Thêm một vụ xe máy phát cháy

07/01/2012 10:13 GMT+7

(TNO) Hôm 6.1, lại có thêm một vụ xe mô tô đang chạy lại bỗng nhiên bốc cháy. Nơi xảy ra cháy xe là xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Chủ xe là anh Ngô Nguyễn Khánh Nhân - giáo viên Trường THCS Mạc Đĩnh Chi.

Theo lời kể của anh Nhân, lúc 13 giờ 30 hôm 6.1, trên đường đi dạy thì xe mô tô (kiểu cánh én đã được làm lại theo dạng xe cổ) hết xăng. Anh Nhân liền đổ 1 lít xăng bán lẻ bên đường rồi đi tiếp khoảng 100m thì bất ngờ phát hiện dưới yên phải tỏa ra sức nóng. Bất ngờ một ngọn lửa vụt cháy từ yên xe và bốc cao qua vai anh.

Ngay lập tức, anh Nhân nhảy xuống xe kêu cứu nhưng do lửa bốc cháy ngùn ngụt khiến chiếc xe biển kiểm soát 79FC-1881 chỉ còn trơ khung sắt. Không hiểu nguyên nhân vì sao xe cháy, anh Nhân chỉ đặt giả thuyết có thể xăng bán lẻ ven đường kém chất lượng, gây sự cố nói trên.


Cả chiếc xe chỉ còn thành đống sắt vụn - Ảnh: Tuấn Anh


Ngọn lửa phát cháy quá nhanh khiến anh Nhân chỉ có thể chạy thoát thân - Ảnh: Tuấn Anh

Anh Nhân cho biết, đây là chiếc xe của ba vợ để lại, sau đó đã được anh tân trang đầu tư khoảng hai mươi triệu đồng, chạy được khoảng 3-4 năm. "Gần Tết, cả chiếc xe cháy rụi, không có phương tiện di chuyển. Hôm nay, gia đình tôi sẽ phải đi tìm mua góp một chiếc xe khác" - anh Nhân buồn bã cho biết.

Thành Trung - Tuấn Anh

>> Ô tô lại bốc cháy, 3 người bị bỏng
>> Ô tô đang chạy “bỗng dưng” bốc cháy
>> Xe khách chất lượng cao suýt cháy
>> Hai xe khách bị cháy rụi
>> Thêm một xe Ford cháy rụi giữa phố
>> Xe Air Blade lại bị cháy
>> Xe Ford 16 chỗ cháy trơ khung sắt
>> Xe dựng trong nhà cũng bốc cháy không rõ nguyên nhân
>> Ô tô Mazda bỗng nhiên bốc cháy
>> Ô tô Lacetti bốc cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.