Tyra Banks bất ngờ khi đến Việt Nam

07/01/2012 21:08 GMT+7

(TNO) 18 giờ 20 phút ngày 7.1, siêu mẫu nổi tiếng Tyra Banks rời khỏi khu vực làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), và hoàn toàn bất ngờ trước sự chào đón của hàng trăm khán giả hâm mộ Việt Nam.

Ngay từ khi Tyra Banks vẫn còn trong khu vực cách ly, khán giả hâm mộ đã gọi vang tên cô, khiến siêu mẫu hàng đầu vô cùng phấn khích. Trước sự đón tiếp nồng nhiệt này, Tyra Banks không ngừng vẫy tay và nở nụ cười tươi đáp lại tấm thịnh tình của mọi người.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Tyra Banks phục sức rất giản dị với váy hoa dài họa tiết ấn tượng, mái tóc uốn phồng nổi bật, và trang điểm nhẹ nhàng.

Với sự hộ tống của ban tổ chức và vệ sĩ riêng của mình, Tyra Banks đã nhanh chóng rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất và tiến về nơi lưu trú là khách sạn Intercontinental.

Cô sẽ tham gia họp báo cùng với chương trình Vietnam’s Next Top Model vào sáng 8.1, và là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu mới này diễn ra tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng vào tối 8.1.

Ngoài những sự kiện liên quan đến chương trình Vietnam’s Next Top Model, kế hoạch lưu trú của Tyra Banks trong lần đầu tiên đến Việt Nam này chưa được tiếp lộ. Được biết, siêu mẫu 38 tuổi sẽ dành thời gian thăm thú và tìm hiểu về con người và cuộc sống tại Việt Nam trong chuyến đi này.

Tyra Banks là người mẫu Mỹ gốc Phi nổi tiếng với loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model, The Tyra Banks Show. Cô đã từng giành nhiều giải thưởng Emmy danh giá cho thành tích của mình trong lĩnh vực truyền hình.

Trước đó, Tyra Banks được biết đến là một siêu mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới, cô đã từng trình diễn trên các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London, Tokyo và New York.

Ngoài ra, Tyra Banks cũng khá thành công trên các lĩnh vực khác như điện ảnh, âm nhạc, văn chương và kinh doanh. Cô từng được tạp chí Time bầu chọn là một trong bốn người phụ nữ Mỹ gốc Phi và một trong bảy người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ. 

Một số hình ảnh của Tyra Banks tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 7.1:

 


Khá đông bạn trẻ đến đón chào Tyra Banks ngay khi cô vừa đặt chân đến Việt Nam


Tyra Banks bất ngờ và phấn khích trước sự chào đón của khán giả Việt Nam


Cô được vệ sĩ hộ tống ra xe


Nhiều bạn trẻ vẫn cố gắng ghi hình Tyra Banks

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Đêm đăng quang "Vietnam’s Next Top Model 2011
>> “Sao” ồ ạt “rơi” đến Việt Nam
>> Siêu mẫu Mỹ Tyra Banks đến VN
>> Siêu mẫu Tyra Banks sẽ tham gia Vietnam’s Next Top Model?
>> Tyra Banks với chế độ ăn uống lành mạnh
>> Tyra Banks chia tay “The Tyra Banks Show”
>> Sao truyền hình Mỹ hái ra tiền
>> Những nỗi ám ảnh kỳ cục của sao 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.