“Thiên thần” Drew Barrymore đính hôn lần thứ 5

07/01/2012 16:50 GMT+7

(TNO) Sau bốn lần tuyên bố đính hôn nhưng chỉ lên xe hoa chính thức hai lần, “thiên thần xinh đẹp của Charlie” Drew Barrymore lại vừa nhận lời cầu hôn lần thứ 5.

Theo Reuters, vị hôn phu của người đẹp tóc vàng này là Will Kopelman, con trai cựu Tổng giám đốc hãng thời trang Chanel.

Drew Barrymore (34 tuổi) và Will Kopelman (36 tuổi) bắt đầu hẹn hò từ tháng 2.2011.

Nhân dịp đi nghỉ lễ đầu năm mới 2011 trên đồi Sin (bang Idaho, Mỹ), chàng công tử điển trai này đã ngỏ lời với Drew Barrymore bằng một chiếc nhẫn đính hôn mặt kim cương nặng gần 4 carat.

 
Drew Barrymore hạnh phúc bên vị hôn phu Will Kopelman - Ảnh: Reuters

Là một trong những mỹ nhân Hollywood sở hữu “hồ sơ” tình sử khá dày, năm 1994, Drew Barrymore lần đầu tiên lên xe hoa với Jeremy Thomas nhưng chia tay ngay sau đám cưới đúng 1 tháng.

“Lần đò” thứ hai của cô với nam diễn viên hài Tom Green cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 tháng. Những mối tình tiếp theo của cô với Leland Hayward và anh chàng nhạc sĩ Jamie Walters cùng nhanh chóng "lặn không sủi tăm" ngay sau những lời tuyên bố đính hôn.

Cùng với Drew Barrymore và Will Kopelman, hòa cùng trào lưu đính hôn nhân dịp đầu năm mới 2012 tại Hollywood còn có các cặp đôi nổi tiếng như Justin Timberlake và Jessica Biel, Steven Tyler và LeBron James, “nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin và William Wilkerson.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.