Điều tra vụ cháy ô tô tại Đồng Nai

07/01/2012 18:17 GMT+7

(TNO) Ngày 7.1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa và Sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm chiếc xe Ford Transit mang biển số 49X-8694 bị cháy vào tối 6.1 để điều tra nguyên nhân.

(TNO) Ngày 7.1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa và Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm chiếc xe Ford Transit mang biển số 49X-8694 bị cháy vào tối 6.1 để điều tra nguyên nhân.

>> Ô tô lại bốc cháy trên đường, 3 người bị bỏng

Theo lời khai của một nữ hành khách, do tàn thuốc của một người ngồi trước quăng xuống sàn xe dẫn đến phát cháy. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cho rằng chưa đủ căn cứ để xác định nguyên nhân cháy là do tàn thuốc.

Mặt khác, toàn bộ nhiên liệu chứa trong bình và động cơ đã cháy nên các mẫu lưu giữ cũng chưa đủ bằng chứng để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan chức năng đã đề nghị chủ xe cung cấp địa chỉ nơi chiếc xe này đổ dầu để lấy mẫu giám định chất lượng nhiên liệu.

Đại tá Võ Văn Sáng - Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai - cho biết các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy xe này.

 

 

 

 
Chiếc ô tô bị cháy rụi vào tối 6.1

Tin, ảnh: Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.