Cuồng nhiệt đón Song Seung-heon và Kim Tae-hee

07/01/2012 01:15 GMT+7

Chiều 6.1, hai diễn viên Song Seung-heon và Kim Tae-hee đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ và giới truyền thông.

Rời sân bay, Song Seung-heon và Kim Tae-hee được đưa về khách sạn, chuẩn bị cuộc họp báo quảng báo cho bộ phim truyền hình My Princess. Rất đông người hâm mộ đã đứng chờ trước cửa khách sạn để được gặp thần tượng.

Cặp đôi của bộ phim My Princess gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, gương mặt tươi tắn, luôn nở nụ cười thân thiện với tất cả mọi người. Ngay trong khách sạn, lực lượng an ninh khá vất vả khi có nhiều người hâm mộ bủa vây Song Seung-heon. Anh luôn vui vẻ dừng lại bắt tay, ký tặng, vẫy tay chào mọi người.


Song Seung-heon và Kim Tae-hee tại buổi họp báo - Ảnh: Lê Quân

Đây là lần đầu tiên Song Seung-heon và Kim Tae-hee tới Việt Nam. Kim Tae-hee chia sẻ cảm xúc với giọng nói nhỏ nhẹ, ấm áp: “Từ lâu tôi đã rất muốn đi du lịch tới các nước Đông Nam Á nhưng ít khi có cơ hội. Thật hạnh phúc khi tôi đã được tới Việt Nam và được các bạn yêu mến”. Trên máy bay, khi xem cuốn tạp chí giới thiệu các cảnh đẹp ở Việt Nam, Kim Tae-hee vô cùng háo hức. Nhưng do hoạt động trong chuyến đi chỉ kéo dài trong 4 ngày, nên nữ diễn viên Chuyện tình Havard chỉ có thể tham quan các cảnh đẹp xung quanh khu vực Hà Nội. “Tôi rất muốn được quay trở lại nơi đây để đi du lịch, điểm mà tôi muốn tới là cố đô Huế” - cô chia sẻ. Tà áo dài đã để lại ấn tượng với nữ diễn viên xinh đẹp. Cô cho biết sẽ rất vui nếu được mặc chiếc áo truyền thống của Việt Nam.

Những cảnh đẹp ở Việt Nam không chỉ hấp dẫn Kim Tae-hee mà cả nam diễn viên Trái tim mùa thu. Anh cho biết muốn quay trở lại để đến thăm vịnh Hạ Long, TP.HCM, hay đi tham quan các bảo tàng. Song Seung-heon còn dành tình yêu đặc biệt cho ẩm thực của Việt Nam. “Ở Hàn Quốc, các món ăn Việt Nam rất nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Tôi muốn được thưởng thức món phở ở đây, để xem có khác với hương vị phở ở Hàn Quốc không”. Anh cũng bày tỏ mong muốn được giới thiệu bản sắc văn hóa Việt Nam tới người hâm mộ tại Hàn Quốc.

Song Seung-heon và Kim Tae-hee luôn dành lời khen ngợi khi nhận xét về bạn diễn. Song Seung-heon đùa vui: “Được đóng với Kim Tae-hee như lộc trời cho với tôi. Các nam diễn viên Hàn Quốc luôn ước ao được đóng cặp với Kim Tae-hee dù chỉ một lần. Nhìn vẻ ngoài trông cô ấy có vẻ lạnh lùng, kiêu ngạo nhưng tiếp xúc rồi tôi mới thấy Kim Tae-hee rất thoải mái. Cô ấy rất năng động. Dù là diễn viên thuộc thế hệ sau nhưng tôi đã học được ở Kim Tae-hee nhiều điều”. Còn Kim Tae-hee chia sẻ, cô đã nhận được nhiều hỗ trợ từ Song Seung-heon. “Chúng tôi đã rất vui vẻ khi thực hiện các cảnh quay” - cô nói. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô luôn mong tìm được người yêu hài hước mà cô có thể cười đùa thoải mái mỗi khi gặp nhau, giống như vai diễn mà Song Seung-heon thủ vai trong My Princess.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.