Yu Dương nổi bật với "Lời nguyền huyết ngải"

06/01/2012 12:02 GMT+7

(TNO) Đảm nhận vai nữ chính của bộ phim Lời nguyền huyết ngải, nữ diễn viên trẻ Yu Dương đã thuyết phục khán giả với diễn xuất ấn tượng cùng sự xuất hiện tự tin tại sự kiện mắt bộ phim diễn ra tại Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM), tối 5.1.

(TNO) Đảm nhận vai nữ chính của bộ phim Lời nguyền huyết ngải, nữ diễn viên trẻ Yu Dương đã thuyết phục khán giả với diễn xuất ấn tượng cùng sự xuất hiện tự tin tại sự kiện mắt bộ phim diễn ra tại Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM), tối 5.1.

 Xem trailer phim Lời nguyền Huyết Ngải - Nguồn: Galaxy

Yu Dương là gương mặt mới toanh của làng điện ảnh Việt Nam, vừa được đạo diễn Bùi Thạc Chuyên khám phá với giới thiệu trong bộ phim mang màu sắc huyền bí của mình Lời nguyền huyết ngải. Càng bất ngờ hơn khi nữ diễn viên 18 tuổi này là “con nhà nòi” trong một gia đình nghệ thuật lừng danh với ông ngoại là NSND - đạo diễn Hồng Sến, mẹ là diễn viên Mai Phương.

Vai diễn Chiêu Dương của Yu Dương trong Lời nguyền huyết ngải đòi hỏi khả năng diễn xuất tốt, vì đây là tuyến nhân vật chính của bộ phim, là nguồn cơn cũng như lời giải cho hầu hết các vấn đề bí ẩn trong phim.

Với gương mặt vừa đượm buồn, vừa trong sáng của mình, Yu Dương đã trở thành “vũ khí bí mật” mà đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã tìm kiếm được sau nhiều tháng tuyển chọn khắp các trung tâm văn hóa, đoàn nghệ thuật, các trường đại học, trung học ở Hà Nội và TP.HCM.

Yu Dương chia sẻ, tham gia bộ phim này là vinh dự, nhưng cũng là áp lực khá lớn đối với cô, khi phải “sống” trong một khung cảnh, một câu chuyện hoàn toàn khác biệt, và hóa thân vào nhân vật vừa xinh đẹp mong manh, trong sáng lại vừa bí ẩn, ma mị như Chiêu Dương.

Nữ diễn viên trẻ này còn hào hứng cho biết, một trong những thử thách nhất đối với cô là những cảnh quay được thực hiện tại Khoa giải phẫu học Đại học Y Hà Nội. Khi lần đầu tiên thực hiện cảnh quay tại đây, Yu Dương đã gần như ngất xỉu vì hốt hoảng, nhất là sau khi được tận mắt thấy xác chết và những hũ nội tạng thật trong phòng.

Bên cạnh diễn xuất ấn tượng của diễn viên trẻ Yu Dương, bộ phim Lời nguyền huyết ngải còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Như Quỳnh…, và cả những gương mặt mới như: MC Phan Anh, Trần Thị Hạnh…

Bộ phim sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi từ ngày 12.1 trên toàn quốc và phục vụ khán giả trong suốt dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012 tới.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Lời nguyền huyết ngải tối 5.1: 

 
Nữ diễn viên Yu Dương đảm nhận vai nữ chính trong Lời nguyền huyết ngải


Yu Dương được đạo diễn Bùi Thạc Chuyên dành tặng nhiều lời khen cho diễn xuất của cô


Yu Dương và một số thành viên trong đoàn làm phim Lời nguyền huyết ngải

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> "Lời nguyền huyết ngải" dị mà chưa kinh
>> Hé lộ hình ảnh của “Lời nguyền Huyết Ngải”
>> Mùa phim kinh dị Việt
>> Bùi Thạc Chuyên với "Lời nguyền huyết ngải"
>> Phim tết vào mùa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.