Tưng bừng chào đón Cannavaro

06/01/2012 14:10 GMT+7

(TNO) Sáng nay 6.1, cựu danh thủ người Ý Fabio Cannavaro đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay quá cảnh từ Thái Lan.

(TNO) Đúng 9 giờ 25 phút sáng 6.1, cựu danh thủ người Ý Fabio Cannavaro đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau chuyến bay quá cảnh từ Thái Lan.

 
Cựu danh thủ Fabio Cannavaro trong vòng vây người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Bạch Dương

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người hâm mộ đã có mặt tại sảnh đón của nhà ga quốc tế để chào đón cựu đội trưởng Ý này. Ngay khi rời khỏi cổng sân bay, cựu hậu vệ của Juventus, Real Madrid đã được người hâm mộ vây chặt. Chàng cầu thủ đẹp trai cũng tươi cười đáp lại.
 
Lúc 16 giờ chiều nay, danh thủ này sẽ có buổi gặp gỡ báo chí tại khách sạn Caravelle. Theo lịch làm việc, ngày 7.1, từ 9 giờ đến 11 giờ, Cannavaro sẽ có buổi giao lưu, biểu diễn các kỹ năng trước các em nhỏ thuộc đội U.15 trường Nghiệp vụ bóng đá TP.HCM. Vào buổi chiều, Cannavaro sẽ tới dự khán trận đấu thuộc vòng 2 Super League giữa Sài Gòn FC với Hoàng Anh Gia Lai.

Ngày 8.1 là ngày cuối cùng của danh thủ này tại Việt Nam. Từ 9 giờ tới 11 giờ, Cannavaro sẽ có một buổi giao lưu và trả lời phỏng vấn của người hâm mộ tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Với 136 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ý, giành vô số các danh hiệu lớn nhỏ, Fabio Cannavaro là một trong những trung vệ huyền thoại của bóng đá Ý và thế giới.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.