Bắn chết chủ nợ rồi tự sát

06/01/2012 15:44 GMT+7

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa 6.1, tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Xương (TP.Thanh Hóa) đã xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng khi một đối tượng dùng súng bắn chết chủ nợ, sau đó tự sát. Nạn nhân là Hoàng Ngọc Hiện (tự Hiện “chó”) và hung thủ là Nguyễn Văn Sơn (tức Sơn “dong”) đều ngụ tại xã Quảng Thành.

Theo thông tin ban đầu, Sơn có nợ Hiện một khoản tiền khá lớn. Hiện đã nhiều lần đòi lại số tiền này nhưng Sơn khất lần và không chịu trả.

Sáng 6.1, nghe tin Sơn bán đất nên Hiện liền sai con sang đòi nợ. Tuy nhiên, Sơn đã không trả mà còn dùng dao chém con trai của Hiện. Thấy con chạy về với vết thương ở tay, Hiện đã sang nhà Sơn để hỏi nguyên nhân thì bất ngờ Sơn rút súng bắn đạn ria (một loại súng tự chế) ra bắn chết Hiện. Sau khi hạ sát chủ nợ, Sơn đã dùng súng tự sát. Sau đó, Sơn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Được biết, Hiện là chủ nợ có tiếng ở thôn Thành Yên, xã Quảng Thành. Ngoài cho vay nặng lãi, Hiện còn mở một số tiệm cầm đồ với lãi suất cao. Trong khi đó, Sơn là tay cờ bạc với nợ nần chồng chất. Mới đây, Sơn cũng học tập Hiện mở tiệm cầm đồ tại nhà.

Sau khi sự việc trên xảy ra, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đặc biệt, ngoài khẩu súng ria mà Sơn bắn chết "chủ nợ" và tự sát, cơ quan công an còn tìm thấy một khẩu súng ngắn khác tại nhà đối tượng này. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương làm rõ.

 
Tiệm cầm đồ Sơn Dương, nơi Sơn bắn chết Hiện rồi tự sát



Người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ án 


Tin, ảnh: Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.