Khách sạn "băng" đầu tiên tại Hà Lan

04/01/2012 10:54 GMT+7

(TNO) Một khách sạn tại thành phố cổ kính Zwolle ở vùng đông bắc Hà Lan đã tiên phong cung cấp mô hình phòng ngủ "băng".

(TNO) Một khách sạn tại thành phố cổ kính Zwolle ở vùng đông bắc Hà Lan đã tiên phong cung cấp mô hình phòng ngủ "băng".

Tại nhiều quốc gia châu u khác, mô hình khách sạn "băng" không mới nhưng đây là khách sạn đầu tiên tại Hà Lan cung cấp dịch vụ độc đáo này.

Theo Relax, về cơ bản, khách hàng sẽ được cung cấp một phòng khách sạn tiêu chuẩn với giường ngủ, quầy mini bar, khăn tắm và 2 đôi dép lê. Nhiệt độ trong phòng được ấn định vào khoảng 8 độ C, trong khi đó vách tường, trần nhà và vật dụng trong phòng được phủ đầy băng tuyết.

Tuy nhiên, khách sạn này khuyến cáo, nếu khách lưu trú muốn tắm trước khi ngủ thì cần đảm bảo rằng tóc ở trạng thái khô nếu không nước ngay lập tức sẽ đóng băng (dù nhiệt độ trong phòng được duy trì ở mức 8 độ C). Ngoài ra, khách không nên ăn hoặc uống nhiều rượu, thức ăn trước khi "ngon giấc".

Giá phòng cho một đêm nghỉ kèm suất ăn sáng cho hai người tại khách sạn này có giá khoảng 335 USD.

Được biết, tại Thụy Điển và Canada, nhiều khách sạn băng đã được xây dựng theo mô hình các hang động tự nhiên và nhiệt độ tại đây được thiết lập dưới âm 20 độ C.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.