CES 2012: Nyphon hay Nozomi sẽ xuất hiện?

05/01/2012 06:00 GMT+7

(TNO) Sony đang úp mở sẽ mang đến triển lãm CES 2012 một mẫu điện thoại thông minh Xperia mới.

Theo Engadget, mẫu điện thoại thông minh mà Sony sẽ giới thiệu tại CES 2012 nhiều khả năng sẽ là Nozomi với bộ xử lý hai nhân 1,5GHz và máy ảnh lên đến 13 megapixel. Hơn nữa, Nozomi được cho là sẽ thích hợp nhất với thị trường Mỹ do hỗ trợ mạng 4G LTE của AT&T. Đây là sản phẩm chạy nền Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Tuy nhiên, lại có luồng ý kiến cho rằng, Sony chắc chắc phải ra mắt một phiên bản Xperia mang thương hiệu Sony độc lập thay vì Sony Ericsson như trước. Do đó, Nyphon là lựa chọn thích hợp. 

Theo GSMArena, Nyphon là mẫu điện thoại Xperia đầu tiên chỉ mang thương hiệu Sony, trang bị bộ xử hai nhân U8500 1GHz và màn hình qHD 4 inch.

Về kiểu dáng, loạt hình ảnh không chính thức của 2 sản phẩm này được lan truyền dạo gần đây trên các diễn đàn công nghệ cho thấy Nyphon và Nozomi khá giống nhau.

Ngoài ra, Nyphon trang bị 1GB RAM, 16GB bộ nhớ lưu trữ tích hợp, máy ảnh 8 megapixel Exmor R và chạy hệ điều hành Android Gingerbread. Tuy nhiên, Sony từng tuyên bố sẽ phát hành bản nâng cấp lên "que kem" Android 4.0 sau khi sản phẩm này chính thức có mặt trên thị trường.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.