“Nữ hoàng nhạc soul” Franklin kết hôn lần thứ 3

04/01/2012 08:45 GMT+7

(TNO) Ngay trong những ngày đầu năm mới 2012, “nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin đã chia sẻ tin vui tới người hâm mộ trên toàn thế giới. Bà và bạn trai William Wilkerson đã đính hôn và dự định tổ chức đám cưới vào mùa hè tới.

(TNO) Ngay trong những ngày đầu năm mới 2012, “nữ hoàng nhạc soul” Aretha Franklin đã chia sẻ tin vui tới người hâm mộ trên toàn thế giới. Bà và bạn trai William Wilkerson đã đính hôn và dự định tổ chức đám cưới vào mùa hè tới.

>> Aretha Franklin hủy chuyến lưu diễn tại quê hương

 
“Nữ hoàng nhạc Soul” Aretha Franklin đính hôn ở tuổi 70 - Ảnh: Reuters

Hãng tin Reuters dẫn thông tin từ phía người đại diện của Aretha Franklin cho biết, sau hàng loạt những vấn đề về sức khỏe, đã từng phải trải qua một ca phẫu thuật hồi đầu năm 2011, hiện tại Aretha Franklin đang hồi phục tích cực và sẵn sàng đón nhận một cuộc sống hôn nhân mới.

Mặc dù không có nhiều thông tin về William Wilkerson được Aretha Franklin và người đại diện của bà tiết lộ nhưng công chúng chắc chắn có thể chờ đợi một đám cưới lãng mạn của họ trên một chiếc du thuyền tại Miami (Mỹ) vào mùa hè này.

Aretha Franklin đã gửi lời mời tới các nhà thiết kế đồ cưới nổi tiếng Vera Wang, Valentino và Donna Karan để thiết kế váy cưới cho mình.

Sự hưng phấn khi công bố thông tin đính hôn thậm chí còn làm cho nữ nghệ sĩ sở hữu bộ sưu tập 20 giải Grammy danh giá này bất ngờ đùa vui rằng: “Tôi làm lễ cưới không phải phải vì đang mang bầu đâu nhé!”.

Được biết, Aretha Franklin đã từng trải qua hai lần lên xe hoa, lần lượt với cựu quản lý Ted White (từ năm 1961-1969) và nam diễn viên Glynn Turman (từ năm 1978-1984).

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.