Justin Timberlake vào vai Elton John thời trai trẻ

04/01/2012 08:15 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn tờ Los Angeles Times hôm 2.1, giọng ca kỳ cựu của làng nhạc thế giới Elton John chia sẻ ông thực sự mong muốn mời ca sĩ trẻ Justin Timberlake đảm nhận vai nam chính trong bộ phim tiểu sử nói về cuộc đời mình.

(TNO) Trả lời phỏng vấn tờ Los Angeles Times hôm 2.1, giọng ca kỳ cựu của làng nhạc thế giới Elton John chia sẻ ông thực sự mong muốn mời ca sĩ trẻ Justin Timberlake đảm nhận vai nam chính trong bộ phim tiểu sử nói về cuộc đời mình.

Dự án phim tiểu sử đã được Elton John công bố với báo giới từ cuối tháng 11.2011. Phần kịch bản sẽ do biên kịch Lee Hall - người từng có thời gian hợp tác viết lời với Elton John trong ca khúc Billy Elliot the Musical (2005) - chấp bút.

Đạo diễn Buz Luhrman, nổi bật với bộ phim Moulin Rouge (2001), sẽ đảm nhận vai trò chỉ đạo diễn xuất. Trong khi đó, Elton John sẽ trực tiếp đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất cho bộ phim.

Hiện tại, bộ phim đang bắt đầu bước vào giai đoạn casting, và gương mặt được Elton John “chọn mặt gửi vàng” vào vai nam chính là đàn em kém ông tuổi 33 tuổi - Justin Timberlake.

 
Justin Timberlake sẽ vào vai Elton John thời trai trẻ - Ảnh: Reuters

“Tôi đã có danh sách những người mà tôi muốn mời hợp tác và chiếm vị trí số 1 trong danh sách đó là Justin Timberlake. Bởi lẽ cậu ấy đã từng hóa thân thành tôi trong đoạn phim Rocket Man của David LaChapelle và cậu ấy diễn thật tuyệt vời”, Elton John cho biết.

Huyền thoại âm nhạc sắp sửa đón tuổi 64 này cũng bật mí: "Bộ phim sẽ mang đến một cái nhìn siêu thực về cuộc sống của tôi… Tôi không muốn nó trở thành một bộ phim tiểu sử đơn thuần, nhạt nhẽo”.

Theo những luồng thông tin xuất hiện trên các diễn đàn điện ảnh trực tuyến thời gian qua, Justin Timberlake đã đồng ý nhận lời mời của Elton John. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ đang nổi như cồn trên cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh này cũng nêu rõ yêu cầu chỉ tham gia nếu như kịch bản của bộ phim có đề cập đến những chi tiết “thật đến từng milimet” về đời sống tình dục và thời kỳ khủng hoảng vì ma túy của Elton John những năm 1970.

Được biết, Elton John đã từng thực hiện một bộ phim tư liệu về cuộc đời mình, mang tựa đề Elton John: Me, Myself & I, nhắc lại thời điểm đau khổ của ông sau khi người bạn thân của ông là Công nương Diana qua đời, và hàng loạt những sự kiện tai tiếng khác. Elton John: Me, Myself & I từng được công chiếu tại Anh và Tây Ban Nha trong các năm 2007 và 2008.

Với dự án làm phim tiểu sử lần này, những người yêu mến giọng ca Elton John đều hy vọng sẽ được nghe lại những bản nhạc đã tạo nên tên tuổi của ông, cùng những bản nhạc mới đang được danh ca này hoàn thiện, hứa hẹn sẽ ra mắt dịp giữa năm 2012.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.