Cản trở giao thông, đánh luôn dân quân tự vệ

03/01/2012 16:48 GMT+7

(TNO) Trưa 3.1, Công an xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TP.HCM đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thuận Hưng (20 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và toàn bộ hồ sơ cho đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Củ Chi để lập hồ sơ xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

(TNO) Trưa 3.1, theo nguồn tin từ Công an xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi, TP.HCM, đơn vị này đã bàn giao đối tượng Nguyễn Thuận Hưng (20 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) và toàn bộ hồ sơ cho đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Củ Chi để lập hồ sơ xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 45 sáng 2.1, tổ tuần tra Công an xã Trung Lập Hạ tiến hành tuần tra địa bàn. Khi đến đoạn đường Hương lộ 2 thuộc ấp Gia Bẹ, xã Trung Lập Hạ, tổ tuần tra phát hiện Hưng cùng hai thanh niên khác là N.H.T (30 tuổi) và N.H.S (18 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi) dựng xe máy tụ tập trên đường, gây cản trở giao thông.

Tổ tuần tra đề nghị ba thanh niên xuất trình giấy tờ để kiểm tra hành chính thì nhóm người này không đáp ứng yêu cầu. Khi Phó công an xã Phan Văn Hoàng mời ba đối tượng kể trên về trụ sở làm việc thì Hưng lớn tiếng chửi bới, xúc phạm các chiến sĩ công an. Thậm chí, khi một dân quân tự vệ xã đến đưa xe gắn máy của Hưng về trụ sở công an, Hưng đã xông vào hành hung người này.

Tổ tuần tra lập tức khống chế, tạm giữ Hưng để xử lý.

Nguyễn Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.