10 chuyện lạ lùng nhất năm 2011

03/01/2012 15:37 GMT+7

Báo Telegraph (Anh) đã bầu chọn 10 câu chuyện kỳ lạ nhất trong năm 2011, từ người phụ nữ tìm cách trở thành bà mẹ nặng cân nhất thế giới đến một người đàn ông thoát chết nhờ việc hắt hơi ra viên đạn.

Báo Telegraph (Anh) đã bầu chọn 10 câu chuyện kỳ lạ nhất trong năm 2011, từ người phụ nữ tìm cách trở thành bà mẹ nặng cân nhất thế giới đến một người đàn ông thoát chết nhờ việc hắt hơi ra viên đạn.

1. Bà mẹ nặng nhất thế giới
 
Cô Susanne Eman, 32 tuổi và có 2 đứa con trai, sống tại bang Arizona - Mỹ, đặt mục tiêu sẽ đạt được cân nặng khoảng hơn 300 kg vào cuối năm 2011. Cứ theo đà ăn uống hiện nay, cô có thể nặng tới gần 700 kg vào năm 41-42 tuổi.

 

2. Tìm thấy "hồn ma chó Dambusters"
 
Một nhóm các nhà điều tra hiện tượng huyền bí vừa xác nhận họ đã liên lạc được với “linh hồn” con chó của trung úy không quân Anh Guy Gibson, viên phi công anh hùng dẫn đầu các cuộc tấn công Dambusters trong suốt Thế chiến thứ 2.

 

Tương truyền, trước khi cất cánh từ căn cứ hoàng gia Anh tại Scampton để tấn công Dambusters năm 1943, con chó Nigers của Gibson bị giết. Ông đã đề nghị người bạn chôn Nigers bên ngoài văn phòng mình, khiến từ đó râm ran lời đồn có một con chó đen cứ lảng vảng quanh căn cứ.
 
3. Nhập viện do ăn ớt
 
Hai người đã được đưa đến bệnh viện sau cuộc thi ăn ớt cay nhất thế giới tại một nhà hàng Ấn Độ ở Edinburgh - Anh. Trước cuộc thi, nhà hàng đề nghị thí sinh ký một bản cam kết, trong đó nhà hàng không chịu trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra điều không hay.

 

4. “Người bay Thụy Sĩ” 
 
Được mệnh danh là “Người bay Thụy Sĩ”, Yves Rossy đã hoàn thành giấc mơ ấp ủ 20 năm khi bay như chim trên bầu trời nhờ cỗ máy 4 động cơ phản lực nhỏ.
 
Yves Rossy từng bay qua eo biển Manche, bay cùng máy bay thể thao Boeing Stearman, nhào lộn quanh khinh khí cầu và bay quanh kỳ quan Grand Canyon (Mỹ).

 

5. Mèo “triệu phú”
 
Một con mèo ở Ý trở thành động vật giàu nhất thế giới khi được thừa hưởng khối tài sản kếch xù (hơn 13,3 triệu USD) từ người chủ vừa qua đời.
 
Tuy nhiên, theo luật pháp Ý, động vật không được phép thừa kế tài sản trực tiếp nên chú mèo chỉ có thể "hưởng lợi" nhờ vào một người ủy thác tài sản do bà chủ quá cố chỉ định.

 

6. Nai say rượu
 
Một con nai sừng tấm… say rượu sau khi ăn quá nhiều táo lên men và bị mắc kẹt ngay trên 1 cây táo. Sự việc xảy ra ở Thụy Điển và 1 người qua đường đã giải cứu con nai. 

 

7. Phụ nữ gốc Việt cắt “của quý” của chồng
 
Một phụ nữ người Mỹ gốc Việt bị cáo buộc đã đầu độc người chồng, trói ông vào giường và cắt đứt "của quý" rồi ném vào máy xay hủy rác, còn nạn nhân 51 tuổi trong tình trạng nguy hiểm sau phẫu thuật.

 

8. Kem “sữa mẹ”
 
Một hãng kem tại London - Anh bị buộc ngừng bán loại kem tên gọi “Baby Gaga” được làm từ sữa mẹ. Sữa dùng để làm kem do 15 bà mẹ cung cấp sau khi hãng kem đăng quảng cáo trên một diễn đàn trực tuyến. Loại kem  có giá 23 USD này gồm sữa mẹ, đậu vani Madagasca và hương chanh.

 

9. Tai nạn hy hữu
 
Gareth Durrant, một thợ điện người Anh 26 tuổi, suýt chết trong một tai nạn kỳ lạ khi anh “bị bơm phồng” bằng một đường ống khí nén đâm vào mông. Durrant được chở đến bệnh viện, các kiểm tra bằng máy quét cho thấy một vết rách 15,2cm ở ruột và gây tổn thương nghiêm trọng.

 

10. Viên đạn thoát ra bằng đường mũi
 
Anh Darco Sangermano, 28 tuổi, người Ý, bị bắn 1 viên đạn vào đầu trong ngày lễ năm mới khi đang đi cùng bạn gái. Viên đạn bay qua phía bên phải của đầu, ra sau hốc mắt và chui tọt vào khoang mũi. Trong khi chờ bác sĩ, anh bỗng hắt xì hơi và viên đang bay ra từ lỗ mũi phải của anh.

 

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.