Hai xe khách bị cháy rụi

02/01/2012 21:03 GMT+7

* Xe Honda Dylan bốc cháy (TNO) Rạng sáng 2.1, tại thôn Lập Thành, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi hai ô tô chở khách, gồm một xe 29 chỗ mang biển kiểm soát 22L-5255 và một xe 12 chỗ mang biển kiểm soát 29L-1408.

(TNO) Rạng sáng 2.1, tại thôn Lập Thành, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi hai ô tô chở khách, gồm một xe 29 chỗ mang biển kiểm soát 22L-5255 (ảnh) và một xe 12 chỗ mang biển kiểm soát 29L-1408.

Đó là hai chiếc ô tô của gia đình ông Đinh Quang Vịnh, trú tại thôn Lập Thành, xã Mỹ Bằng. Khi phát hiện sự việc thì cả hai xe đã cháy. Mặc dù gia đình chủ xe và nhân dân trong thôn đã dùng mọi phương tiện để dập tắt đám cháy nhưng ngọn lửa quá to nên hai chiếc xe đã bị cháy rụi, chỉ còn trơ phần khung sắt. Thiệt hại ước tính của vụ cháy này vào khoảng 800 triệu đồng.

Được biết, tại thời điểm vụ cháy xảy ra, cả hai chiếc xe trên đều đỗ ngay trước cửa nhà ông Vịnh - nơi gia đình ông Vịnh thường đỗ xe qua đêm từ nhiều năm nay. Anh Đinh Thế Mạnh, con trai ông Vịnh cho biết, chiếc xe 29 chỗ của gia đình chạy tuyến Tuyên Quang-Giáp Bát (Hà Nội), chiếc xe còn lại được sử dụng để đưa đón khách, và tối hôm trước khi xảy ra vụ cháy thì hai chiếc xe vẫn sử dụng bình thường.

Hiện Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Viện khoa học hình sự Bộ Công an khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ cháy.

Xe Honda Dylan bốc cháy

Khoảng 10 giờ ngày 2.1, anh Mai Quốc Hùng (SN 1980, ngụ xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn, TP.HCM) điều khiển xe Honda Dylan 150, khi đi tới giao lộ Hồ Ngọc Lãm và quốc lộ 1A (P.An Lạc, Q.Bình Tân) thì xe bỗng dưng bốc cháy.

Ngay sau khi xe bốc cháy, nhiều người dân sống gần đó đã dùng nhiều biện pháp dập lửa nhưng bất thành. Lúc đó, một xe buýt đi ngang đã dừng lại và người phụ xe nhanh chóng dùng bình xịt chữa cháy để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Anh Hùng cho biết đang trên đường chở vợ từ Bến Tre về Hóc Môn, khi đi tới đoạn đường trên thì vợ anh ngồi sau hoảng hốt hét lên khi phát hiện xe có mùi khét và đang bốc cháy.

Theo anh Hùng, chiếc Dylan 150 này đời 2005 và được anh mua lại từ một người quen vào tháng 10.2010. Trên đường đi, anh Hùng đã đổ đầy bình xăng A95 tại một cây xăng trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, chiếc Dylan bị cháy một bên hông, yên và cốp hư hỏng nặng. (Công Nguyên)

Thiên Bình

>> Lại liên tiếp cháy ô tô, xe máy
>> Đến lượt xe Yamaha bốc cháy dữ dội
>> Ô tô Chevrolet bốc cháy lúc rạng sáng
>> Xe Honda @ bốc cháy giữa đường
>> Ô tô Mazda bỗng nhiên bốc cháy
>> Thêm một xe Ford cháy rụi giữa phố
>> Cháy xe đầu kéo chở khí trên quốc lộ 1A
>> Ô tô Lacetti bốc cháy
>> Cháy xe Honda tại Đà Nẵng: Chưa tìm ra nguyên nhân
>> Một ngày ba xe máy Honda bị cháy 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.