Thực phẩm có thể giúp cải thiện vòng 1

03/01/2012 00:46 GMT+7

Tôi nghe nói một số loại thực phẩm có thể giúp cải thiện vòng 1 to hơn. Đó là những thực phẩm gì và hiệu quả thật sự của nó? (Lananh…@gmail.com)

Tôi nghe nói một số loại thực phẩm có thể giúp cải thiện vòng 1 to hơn. Đó là những thực phẩm gì và hiệu quả thật sự của nó? (Lananh…@gmail.com)

Nhiều bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn thường tự hỏi phải ăn những thức ăn gì đề làm tăng kích thước ngực nhưng không phải tăng cân. Câu trả lời đơn giản: Nếu chỉ dùng riêng một vài thức phẩm nào đó thì sẽ không đảm bảo cho việc nở ngực mà nó chỉ thật sự mang lại kết quả nếu kết hợp với các phương pháp khác như kem và thuốc. Bởi trong vài thực phẩm có lượng phyto - estrogens gần với estrogen của giới nữ, mà estrogen cũng góp phần vào việc tạo đường cong cho cơ thể và làm ngực đầy đặn hơn.

Các loại thực phẩm được biết có hàm lượng cao là đậu nành, lúa mì cũng như các sản phẩm sữa. Điều quan trọng khác, phụ nữ nên ăn nhiều thực phẩm có chứa hàm lượng brôm và mangan cao, vì chúng kích thích sản xuất hoóc môn giới tính. Chúng cũng làm tăng sự nhạy cảm của các thụ thể trong mô vú, làm cho chúng dễ tiếp nhận estrogen. Brom có thể tìm thấy trong nhiều loại trái cây như táo, lê, nho, hạnh nhân…, mangan có trong hải sản như tôm, trai và cũng có trong gạo, ngô và các loại gia vị (gừng, đinh hương).

Thảo Vy
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc BV thẩm mỹ Thanh Vân (TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.