Những mỹ nhân gốc Á “làm mưa, làm gió” tại Hollywood

02/01/2012 08:17 GMT+7

(TNO) Tạp chí People vừa công bố danh sách những nữ diễn viên gốc Á thành danh tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Những “bông hồng lai” này không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo mà còn khẳng định tài năng không thua kém bất cứ ngôi sao Hollywood nào.

(TNO) Tạp chí People vừa công bố danh sách những nữ diễn viên gốc Á thành danh tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Những “bông hồng lai” này không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo mà còn khẳng định tài năng không thua kém bất cứ ngôi sao Hollywood nào.

1. Maggie Q 

Maggie Q tên thật là Margaret Denise Quigley, sinh ra và lớn lên ở Hawaii.

Mẹ là người Việt Nam, cha là người Mỹ gốc Phần Lan và Ireland, Maggie Q vừa mang nét đẹp hiện đại của phương Tây vừa tìm ẩn vẻ quyến rũ của phương Đông.

Maggie Q khởi đầu sự nghiệp người mẫu ở Nhật Bản, Hồng Kông, và sau đó tham gia diễn xuất.

Với khuôn mặt thiên thần cùng thân hình gợi cảm, Maggie Q nhanh chóng bước chân vào Hollywood. Cô từng xuất hiện trong những bộ phim như Mission Impossible III, Live Free, Die Hard, Balls of Fury…

 
Maggie Q

2. Kristin Kreuk

Kristin Kreuk sinh năm 1982 tại Canada, mang trong mình hai dòng máu Hà Lan và Trung Quốc.

Tham gia diễn xuất từ hồi trung học, Kristin Kreuk nhanh chóng được biết đến qua các vai diễn trong phim Snow White, Smallville, Street Fighter: The Legend of Chun Li

Sở hữu làn da trắng và đôi mắt hút hồn, Kristin Kreuk còn thường xuyên xuất hiện trong các cuộc bình bầu về nhan sắc. Cô từng xếp thứ 10 trong danh sách 100 người phụ nữ gợi cảm nhất do tạp chí FHM bầu chọn và dẫn đầu danh sách 50 phụ nữ đẹp nhất của tạp chí Femme Fatales.

 
Kristin Kreuk

3. Kelly Hu

Sinh ra tại Hawaii, Kelly Hu mang trong mình 4 dòng máu: Trung Quốc, Philippines, Hawaii và Anh. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, Kelly Hu từng giành danh hiệu Hoa Hậu thiếu niên Mỹ năm 1985 và Hoa hậu Hawaii năm 1993.

Bên cạnh các danh hiệu về sắc đẹp, Kelly Hu còn rất thành công trên đất Mỹ với vai trò diễn viên. Cô từng tham gia nhiều show truyền hình của Mỹ và được biết đến qua các phim điện ảnh như: The Doors, Surf Ninjas, Shanghai Kiss, Farmhouse, What Women Want


 Kelly Hu

4. Grace Park

Mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Hàn Quốc, Grace Park sinh ra tại Mỹ nhưng sau đó gia đình cô đã chuyến đến Canada sinh sống. Cô từng theo học chuyên ngành tâm lý tại Đại học British Columbia nhưng sau đó rẽ sang con đường nghệ thuật và được biết đến như một người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên rất thành công tại Hollywood.

Grace Park từng tham gia một số phim như Romeo Must Die, The Cleaner… Cô từng có mặt trong danh sách 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn.

 
Grace Park

5. Lindsay Price

Cha là người Đức - Ailen, mẹ là người Hàn Quốc, Lindsay Price sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo cả về gương mặt lẫn vóc dáng. Cô được biết nhiều qua các bộ phim truyền hình đình đám như Beverly Hills, 90210, Lipstick Jungle…

Không chỉ thành công trong diễn xuất, Lindsay Price còn thử sức với lĩnh vực thiết kế thời trang, viết sách và đã đạt được một số thành công nhất định.

 
Lindsay Price

6. Lucy Liu

Sinh năm 1968 tại New York (Mỹ), Lucy Liu bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào năm 21 tuổi.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Đài Loan này được biết cả thế giới biết đến qua các phim như Charlie’s Angels, Chicago, Kill Bill, Kung Fu Panda…

Cho đến nay, Lucy Liu vẫn được xem là gương mặt điển hình cho những nữ diễn viên gốc Á thành công nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

 
Lucy Liu

7. Moon Bloodgood

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu nhưng cô gái người Mỹ gốc Hàn Quốc Moon Bloodgood đã nhanh chóng thành danh với vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như Terminator Salvation (đóng cặp với Christian Bale và Sam Worthington), Eight Below, Pathfinder….

Bên cạnh đó, Moon Bloodgood từng xếp vị trí số 53 trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn.

 
Moon Bloodgood

8. Olivia Munn

Sinh năm 1980 tại Mỹ nhưng lớn lên tại Nhật Bản, cô gái mang trong mình 3 dòng máu Trung - Đức - Ireland này nhanh chóng trở thành người mẫu đắt giá tại xứ sở hoa anh đào.

Không dừng lại ở đó, Olivia Munn còn theo học chuyên ngành báo chí tại Đại học Oklahoma (Mỹ) và sau đó chuyển sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Cô từng xuất hiện trong những bom tấn như Date Night, Iron Man 2... và là gương mặt sáng giá của show truyền hình Attack of The Show.

Ngoài ra, Olivia Munn còn là người mẫu của nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, Men’s Health, Complex...

 
Olivia Munn

Ngát Ngọc
Ảnh: AFP, Reuters

>> Bộ phim được chờ đợi nhất năm 2012
>> Những sao Hàn nổi bật nhất 2011
>> Những poster phim ấn tượng 2011
>> Lady Gaga là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm 2011
>> Những gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011
>> Top 10 “thảm họa thời trang” 2011
>> Top 10 phim hay nhất năm 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.