Có gì mới? 3.1.3012

03/01/2012 00:26 GMT+7

Ngân hàng Á Châu (ACB) chính thức chấp nhận giao dịch của thẻ KFTC - đại diện chuyển mạch duy nhất của Hàn Quốc tại Mạng thanh toán châu Á (Asian Payment Network) tại hệ thống máy ATM của ACB trên toàn quốc. ACB cũng triển khai chương trình “Lướt thẻ - Tích điểm - Đổi quà” dành cho các khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng của ACB. Mỗi 1.000 đồng thanh toán sẽ được ACB tặng 1 điểm thưởng. Khách có thể tích lũy điểm đến 3 năm để đổi lấy quà tặng như TV LCD, ĐTDĐ, Notebook ... (N.Sơn)

Ngân hàng Á Châu (ACB) chính thức chấp nhận giao dịch của thẻ KFTC - đại diện chuyển mạch duy nhất của Hàn Quốc tại Mạng thanh toán châu Á (Asian Payment Network) tại hệ thống máy ATM của ACB trên toàn quốc. ACB cũng triển khai chương trình “Lướt thẻ - Tích điểm - Đổi quà” dành cho các khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng của ACB. Mỗi 1.000 đồng thanh toán sẽ được ACB tặng 1 điểm thưởng. Khách có thể tích lũy điểm đến 3 năm để đổi lấy quà tặng  như TV LCD, ĐTDĐ, Notebook ... (N.Sơn)

Công ty TNHH Ba Huân vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng ba do Nhà nước trao tặng. Cũng dịp này, bà Phạm Thị Huân - Giám đốc công ty - được trao tặng Huân chương lao động hạng nhì. (Hoàng Việt)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.