CES 2012: Điện thoại Android-Intel đầu tiên xuất hiện

02/01/2012 10:00 GMT+7

(TNO) LG cho biết sẽ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Android đầu tiên sử dụng bộ xử lý di động Intel (nền tảng Medfield) tại CES 2012 sắp tới. Đây là sản phẩm chạy hệ điều hành Android.

(TNO) LG cho biết sẽ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Android đầu tiên sử dụng bộ xử lý di động Intel (nền tảng Medfield) tại CES 2012 sắp tới.

>> Lộ diện" điện thoại LG mới chạy Windows Phone
>> LG ra mắt HDTV OLED lớn nhất thế giới
>> Choáng" với HDTV 84 inch siêu nét

Trang Slashgear dẫn lại thông tin từ tờ Korea Times cho rằng, đại diện cao cấp của Intel và LG tại Hàn Quốc đều khẳng định sẽ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng bộ xử lý di động nền tảng Medfield của Intel tại CES 2012 sắp tới.

Theo Korea Times, đích thân Giám đốc điều hành Intel Paul Otellini sẽ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android đầu tiên sử dụng nền tảng bộ xử lý di động của hãng tại triển lãm công nghệ CES 2012.

Hiện cấu hình của sản phẩm này vẫn được LG và Intel giữ kín, tuy nhiên theo nhiều trang tin công nghệ, bộ xử lý mới của Intel được cho là "khỏe" hơn bộ xử lý Tegra 2 của nVidia và Snapdragon MSM8260 của Qualcomm.

Về phần mình, LG hy vọng với loạt điện thoại thông minh mới trên đồng thời hai hệ điều hành di động là Android và Windows Phone, hãng sẽ có thêm cơ sở để thu hẹp khoảng cách với người đồng hương Samsung, sau đó là Apple tại thị trường Mỹ.

Theo dự kiến, mẫu điện thoại mới của LG sẽ được bán ra thị trường trong tháng 3.2012.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.