Năm mới, các sao ước điều gì?

01/01/2012 15:09 GMT+7

(TNO) Trong năm mới 2012, các sao Hollywood mong ước điều gì nhất? Hãy cùng nghe họ chia sẻ.

(TNO) Trong năm mới 2012, các sao Hollywood mong ước điều gì nhất? Hãy cùng nghe họ chia sẻ.

>> Thế giới đón năm mới 2012
>> Hàng chục ngàn người đếm ngược chào năm mới 2012
>> Cả nước tưng bừng đón năm mới

1. Taylor Swift


Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Tôi hy vọng năm mới này sẽ là khởi đầu cho những cuộc hành trình mới và những khác biệt thú vị trong cuộc sống. Đặc biệt, trong lĩnh vực âm nhạc, tôi sẽ cố gắng duy trì sự cân bằng giữa việc tiếp tục phát huy sở trường, tận dụng thế mạnh của mình nhưng đồng thời cũng tìm tòi và thử sức với những xu hướng mới, tạo nên bước đột phá cho bản thân.

2. Nhóm Lady Antebellum


Nhóm Lady Antebellum - Ảnh: Reuters

Trong năm 2012, chúng tôi có một chuyến lưu diễn khá lớn nhưng rất may là chúng tôi luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Trong năm mới, chúng tôi hy vọng sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thương yêu của mình. Tình cảm và sự ủng hộ của mọi người đã truyền cảm hứng cho chúng tôi sáng tác và thêm yêu cuộc đời này.

3. Miranda Lambert


Miranda Lambert - Ảnh: AFP

Trong năm mới, tôi đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu. Tôi rất thích việc sáng tác và hy vọng sẽ có một ca khúc được đề cử tại hạng mục bài hát của năm. Đồng thời, tôi cũng mong muốn sẽ giành chiến thắng hạng mục nghệ sĩ của năm tại giải Grammy hay giải thưởng âm nhạc đồng quê.

4. Kim Kardashian


Kim Kardashian - Ảnh: AFP

Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của mình. Tôi quan niệm rằng phải để lại dấu ấn cho cuộc sống của mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì. Và cũng như nhiều phụ nữ trên thế giới, tôi mong mình thêm tuổi nhưng không thêm… nhiều nếp nhăn.

5. 50 Cent


50 Cent - Ảnh: Reuters

Có rất nhiều mục tiêu mà tôi đặt ra cho mình trong năm 2012. Trước hết đó là việc ý thức hơn về bản thân, cố gắng nhiều hơn nữa trong sự nghiệp. Đặc biệt, tôi còn mong muốn được thử sức với chiếc ghế nóng tại các cuộc thi tài năng. Tôi tự tin rằng mình sẽ làm tốt công việc này.

6. Piers Morgan


Piers Morgan - Ảnh: AFP

Tôi thật sự rất muốn… phỏng vấn Tổng thống Obama, và cả Jack Nicholson!

7. Kelly Osbourne


Kelly Osbourne - Ảnh: AFP

Mỗi năm tôi lại vạch ra những rất nhiều dự định. Nhưng tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là sống tích cực, hướng tới tương lai. Tôi sẽ không cho phép mình ngược đãi sức khỏe của chính mình nữa và việc đầu tiên cần làm là lập ra chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp.

8. Natasha Bedingfield


Natasha Bedingfield - Ảnh: Reuters

Thú thật rằng điều tôi mong muốn nhất trong năm 2012 là là lấy được… giấy phép lái xe. Đây là điều mà nhiều năm qua tôi chưa thực hiện được. Sinh nhật này tôi sẽ có một chiếc xe hơi. Do đó, tôi hạ quyết tâm sẽ lấy bằng lái xe để tự lái xe đi khắp mọi nơi.

9. Jessica Biel


Jessica Biel - Ảnh: Reuters

Trong năm 2012, tôi muốn học thêm một ngôn ngữ nữa. Nhưng thú thực rằng năm nào tôi cũng nói với mình như vậy nhưng tôi đã nói trong 12 năm qua mà vẫn chưa thực hiện được (cười).

10. Jack Black


Jack Black - Ảnh: Reuters

Tôi mong mình có thể giảm thêm vài cân để lấy lại vóc dáng cân đối của thời… trung học.

Ngát Ngọc
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.