Lửa khói bốc lên dưới lòng đất đã tắt

30/12/2011 00:44 GMT+7

Ông Nguyễn Ngọc Nuôi, Chủ tịch P.An Bình (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), cho biết những tiếng sôi ùng ục cùng khói và lửa bốc lên từ lòng đất ngay nhà ông Trần Văn Đức, ngụ khu vực 6 đã yếu dần và đến chiều 29.12 thì tắt hẳn.

Ông Nguyễn Ngọc Nuôi, Chủ tịch P.An Bình (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), cho biết những tiếng sôi ùng ục cùng khói và lửa bốc lên từ lòng đất ngay nhà ông Trần Văn Đức, ngụ khu vực 6 đã yếu dần và đến chiều 29.12 thì tắt hẳn. Tuy nhiên do nhà ông Đức là nhà lá dễ cháy nên phường lưu ý hộ ông Đức nên theo dõi cẩn trọng và tránh dùng hay để các chất dễ gây cháy gần nơi phát ra hiện tượng lạ.

>> Lửa, khói bốc lên dưới nền nhà

Trước đó, nửa đêm 27.12, những tiếng sôi ùng ục, lửa khói phụt lên dưới nền nhà ông Đức khiến nhiều người xung quanh lo sợ. Trong ngày 28.12, người nhà ông Đức phải canh chừng tưới nước liên tục để dập lửa từ lòng đất phụt lên.

Ngày 29.12, một cán bộ Trung tâm quan trắc tài nguyên và môi trường (Sở TN-MT TP.Cần Thơ) cho biết đang xuống hiện trường kiểm tra, trước mắt chưa khẳng định đó là khí gì. Vị cán bộ này cho biết trước đây khi khoan thăm dò vị trí xây cầu Cần Thơ cũng gặp hiện tượng khí phốt pho, lửa từ lòng đất phụt lên.

Thanh Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.