Thanh Bùi hát trên đường phố

28/12/2011 10:43 GMT+7

(TNO) Tối 31.12.2011, người hâm mộ giọng ca Thanh Bùi sẽ được thưởng thức tài năng của chàng ca sĩ Australian Idol ngay trên đường phố Hà Nội.

(TNO) Tối 31.12, người hâm mộ giọng ca Thanh Bùi sẽ được thưởng thức tài năng của chàng ca sĩ Australian Idol ngay trên đường phố Hà Nội.

Sinh ra và lớn lên ở Australia, giọng ca Thanh Bùi từng lọt vào Top 10 của cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Australian Idol năm 2008.

Sau 2 năm hoạt động nghệ thuật trong nước, chàng ca sĩ gốc Việt đã gặt hái khá nhiều thành công.


Tối 31.12, Thanh Bùi sẽ hát trên đường phố Hà Nội - Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Tham dự đêm hội đón chào năm mới, Thanh Bùi hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc đầy hứng khởi tri ân người hâm mộ ngay trên đường phố.

Trong đêm nhạc, người dân Hà Nội sẽ được thưởng thức nhạc giao hưởng ngay trên đường phố, qua phần trình diễn của dàn nhạc giao hưởng trẻ nhất Việt Nam với gần 50 thành viên đều là những học viên xuất sắc của Học viện m nhạc Quốc gia Việt Nam.

Cùng góp mặt trong đêm diễn chào mừng năm mới còn có ban nhạc The Asteroids Galaxy Tour, ban nhạc pop Đan Mạch được thành lập vào năm 2007 tại Copenhagen với 5 thành viên: Mette Linberg - giọng ca chính, Miloud Carl Sabri chơi trumpet, Sven Meinild chơi saxophone, Mad Brinch Nielsen chơi guitar, Rasmus Valldort chơi trống và Lars Iversen sáng tác.


Ban nhạc pop The Asteroids Galaxy Tour đến từ Đan Mạch - Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Được biết, sân khấu của đêm nhạc chào mừng năm mới sẽ được dựng ngay trên quảng trường Cách mạng tháng 8 (trước mặt Nhà hát Lớn Hà Nội).

Dự kiến, đêm diễn sẽ kết thúc sau 0 giờ ngày 1.1.2012.

Lê Quân

>> Thanh Bùi tìm về cội nguồn
>> Thanh Bùi chính thức ra mắt khán giả Việt
>> Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà lộ video clip mới
>> Thanh Bùi viết nhạc riêng cho Tóc Tiên
>> Thanh Bùi “huấn luyện” các giọng ca nữ
>> Thanh Bùi bật mí về "Khi ta yêu nhau
>> TP.HCM lung linh đón chào năm mới
>> Sài Gòn tất bật đón chào năm 2012
>> Lễ hội chào năm mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.