“Phiêu” cùng ngôi nhà cảm xúc

28/12/2011 15:38 GMT+7

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm, nếu bạn bỗng dưng thèm một tách cà phê nóng trong một không gian tĩnh lặng ấm áp để chiêm nghiệm về cuộc sống, thì Tinô House là một lựa chọn lý tưởng.

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm, nếu bạn bỗng dưng thèm một tách cà phê nóng trong một không gian tĩnh lặng ấm áp để chiêm nghiệm về cuộc sống, thì Tinô House là một lựa chọn lý tưởng.

Khác với vẻ trẻ trung sôi nổi của “đàn anh” Tinô Café (95 Gò Dầu, Q.Tân Phú) hay phong thái nhẹ nhàng lãng mạn của Tinô Garden (347 Nguyễn Thượng Hiền, Q.3), cà phê Tinô House lấy ý tưởng về một ngôi nhà của cảm xúc, nơi mà mọi người thường tìm đến để nghỉ ngơi, thư giãn và chia sẻ với nhau những khoảnh khắc buồn, vui trong cuộc sống, hay đơn giản chỉ là chốn bình yên tự tại để sống chậm và “thanh lọc” những mệt mỏi, bon chen của cuộc sống. Có thể nói đây chính là nơi để bạn chạm đến mọi ngóc ngách của cảm xúc.

 

Sáng tạo trong thiết kế, độc đáo trong ý tưởng, Tinô House mở ra một không gian thư giãn trầm ấm và nhẹ nhàng cho bất kỳ ai muốn tìm cho mình những khoảng riêng của cuộc sống. Tại đây, khách có thể chọn những góc ngồi thơ mộng bên hiên nhà ngắm dòng xe xuôi ngược, hay đắm mình với những bản nhạc trữ tình bay bổng, hoặc thảnh thơi chuyện trò trên ban công lộng gió hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt, trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, nếu được tới đây để ngồi cùng bạn bè và người thân bên tách cà phê ấm, cùng “phiêu” với những trải nghiệm mới trong ngôi nhà đầy xúc cảm, quả không còn gì thích thú bằng.

Tinô House Coffee - 462 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
ĐT: (08) 73001354 - 0937327683 - 0977205439.

Không chỉ thu hút bởi không gian đẹp, ngôi nhà cảm xúc còn mang đến cho bạn những khám phá thú vị qua vị đắng nồng nàn của ly cà phê huyền thoại nghi ngút khói, vị ngọt mát lạnh của ly kem nhiều màu sắc, hay vị thanh nhẹ của những ly sinh tố. Đặc biệt, thực đơn với nhiều món ăn hấp dẫn phù hợp cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên... cũng khiến bạn khó có thể bỏ qua.

Nhân dịp đầu năm mới 2012, Tinô House đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50% giá cà phê các loại, đồng thời giảm 10% trên tổng hóa đơn cho tiệc đặt trước. Ngoài ra, khách đến quán trong thời gian này sẽ được tặng thêm coupon giảm giá đặc biệt sử dụng trong dịp tết âm lịch. (Kim Oanh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.