Ô tô Lacetti bốc cháy

26/12/2011 19:37 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 1 giờ 30 phút chiều nay 26. 12, xe ô tô hiệu Lacetti mang biển kiểm soát 98H-3832 đã bất ngờ bốc cháy khi đang đi trên đường qua địa phận thôn Kim Xuyên, xã Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

(TNO) Vào khoảng 1 giờ 30 phút chiều nay 26.12, xe ô tô hiệu Lacetti mang biển kiểm soát 98H-3832 đã bất ngờ bốc cháy khi đang đi trên đường qua địa phận thôn Kim Xuyên, xã Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

>> Xe Mercedes bốc cháy dữ dội
>> Đến lượt xe Yamaha bốc cháy dữ dội
>> Dịch vụ chống xe tự động cháy đắt khách
>> Xe máy lại bốc cháy
>> Thêm một xe máy Honda bốc cháy
>> Dựng lại hiện trường vụ nổ xe máy
>> Xe Honda lại bỗng dưng bốc cháy

Chủ xe là anh Hoàng Văn Đức (trú tại thị trấn Tân Dân, huyện Yên Dũng) cho biết, trước khi vụ cháy xảy ra, anh phát hiện có khói bốc lên ở nắp ca pô đồng thời xuất hiện tiếng nổ lép bép. Anh dừng xe lại, nhưng không mở được nắp ca pô lên, ngay sau đó ngọn lửa bùng lên và nuốt gọn toàn bộ chiếc xe.

Chỉ trong vòng ít phút, chiếc xe đã bị cháy rụi, chỉ trơ lại khung sắt. Toàn bộ giấy tờ và điện thoại của anh Đức không kịp lấy ra ngoài cũng biến thành tro.

Trao đổi Thanh Niên Online chiều cùng ngày, chị Nhàn là vợ anh Đức cho biết, chiếc xe được gia đình anh chị mua từ tháng 7.2010 tại Công ty Hoa Quyền (Bắc Giang) với giá khoảng hơn 400 triệu đồng, đây là loại xe sản xuất trong nước và vẫn còn trong thời gian bảo hành.

Cũng trong chiều nay, chiếc xe đã được cơ quan công an đưa về trụ sở để điều tra, còn đại lý bán xe cũng đã liên lạc với gia đình anh Đức.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.