Choáng ngợp với “Giáng sinh Xanh”

25/12/2011 10:49 GMT+7

(TNO) Tối 24.12, chương trình nghệ thuật Giáng sinh Xanh được tổ chức tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM) đã đem lại một không gian đón Giáng sinh hiện đại và độc đáo.

(TNO) Tối 24.12, chương trình nghệ thuật Giáng sinh Xanh được tổ chức tại khu vực Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM) đã đem lại một không gian đón Giáng sinh hiện đại và độc đáo.

Hàng chục ngàn khán giả đã có một đêm Giáng sinh khó quên khi thưởng lãm tuyết trắng rơi khắp khu vực, cuồng nhiệt theo các ca khúc Giáng sinh, chiêm ngưỡng các thiên thần Blue Angel xinh đẹp nhảy múa với pháo hoa và chứng kiến các màn hiệu ứng ánh sáng laser, đèn LED rực rỡ trên sân khấu nổi ở mặt Hồ Bán Nguyệt.

Ấn tượng đầu tiên của chương trình là tất cả các cảnh quan rộng lớn xung quanh Hồ Bán Nguyệt, đều được "trang trí" bởi ánh sáng với sắc màu xanh dương, thay vì màu xanh lá hay đỏ quen thuộc của đêm Giáng sinh.

Bên cạnh đó, chương trình còn mở ra một không gian âm nhạc hiện đại, với chất liệu rock là chủ đạo, cùng sự tham gia trình diễn của hai nhóm nhạc quen thuộc MTV và Unlimited.

Trong phần trình diễn của mình, Unlimited đã gây bất ngờ khi thể hiện thành công sự kết hợp giữa nhạc rock và nhạc thính phòng vào các ca khúc Giáng sinh phổ biến như: Feliz Navidad, Greensleves, The Little Drumer Boy, Joy To the World

MTV có màn trình diễn ấn tượng cùng hiệu ứng nghệ thuật ánh sáng qua các ca khúc: Santa Claus Is Coming To Town, Here Comes Santa Claus, A Holly Jolly Christmas, Jingle Bell Rock, Mary’s Boy Child, Last Christmas, Walking In A Winter Wonderland

Điểm nhấn chính của chương trình sân khấu nghệ thuật Giáng sinh Xanh tối 24.12 là phần trình diễn của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh, cùng nhóm nhạc nổi tiếng Pitch Black đến từ New Zealand, với các ca khúc quốc tế như: Rockin’ Around The Xmas Tree, The First Noel

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Khắc Triệu, Công Thanh, Khánh Ngọc…, đặc biệt là sự xuất hiện của dàn người mẫu nổi tiếng trong nước.

Một số hình ảnh của chương trình nghệ thuật Giáng sinh Xanh tối 24.12:


Không gian xung quanh Hồ Bán Nguyệt phủ màu xanh


Nhóm MTV khuấy động đêm diễn với các ca khúc Giáng sinh quốc tế được hòa âm phối khí theo phong cách rock


Phần trình diễn breack dance ấn tượng của nhóm nhảy

 


Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả hâm mộ


Uyên Linh trình diễn với sự hỗ trợ của nhóm nhạc Pitch Black đến từ New Zealand


Viết Thanh và nhóm nhạc Unlimited "nổi lửa" với các ca khúc rock kết hợp nhạc thính phòng


Các người mẫu hàng đầu xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ...


.... với trang phục được thiết kế đặc biệt bởi nhà thiết kế Văn Thành Công (thứ hai từ phải qua)


... trong "tuyết trắng"


... và pháo hoa rực rỡ


Khán giả cuồng nhiệt...


... và thích thú tận hưởng "tuyết trắng"


Các nghệ sĩ cũng hào hứng trước không khí của sự kiện

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

>> Người Sài Gòn tưng bừng đón Noel
>> Tưng bừng đón Giáng sinh
>> Giáng sinh vui vẻ
>> Rộn ràng âm nhạc Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.