Cộng đồng mạng quan tâm Noel hơn CEO Facebook

24/12/2011 12:24 GMT+7

(TNO) Cho đến trưa 24.12, mặc dù rất nhiều tờ báo đưa tin về sự xuất hiện của CEO Facebook Mark Zuckerberg cùng bạn gái tại Hà Nội nhưng cộng đồng mạng vẫn tỏ ra không mặn mà trước những thông tin này.

(TNO) Cho đến trưa 24.12, mặc dù rất nhiều tờ báo đưa tin về sự xuất hiện của CEO Facebook Mark Zuckerberg cùng bạn gái tại Hà Nội nhưng cộng đồng mạng vẫn tỏ ra không mặn mà trước những thông tin này.

>> CEO Facebook đến Việt Nam đón Noel
>> CEO Facebook bất ngờ đến Việt Nam
>> Facebook tiết lộ bạn gái CEO Facebook đang ở Hà Nội
>> CEO Facebook đang ở VN

Sự kiện CEO Facebook Mark Zuckerberg cùng bạn gái đến Việt Nam đón Giáng sinh cũng được lan truyền trên một số diễn đàn trẻ nhưng rất ít người tham gia bình luận.


CEO Facebook Mark Zuckerberg và bạn gái - Ảnh: Daily Mail

Trong khi đó, cộng đồng dùng mạng xã hội Facebook cũng hầu như rất ít người xôn xao về thông tin liên quan đến ông chủ Facebook, thay vào đó các trang Facebook tràn ngập những sự kiện về vui chơi Noel cùng rất nhiều lời chúc cho ngày Giáng sinh.

Hiện Facebook có hơn 700 triệu người sử dụng, riêng Việt Nam có hơn 3 triệu người dùng.  

Priscilla Chan và Mark Zuckerberg yêu nhau khi nào?

Mặc dù Mark Zuckerberg và bạn gái Priscilla Chan đã quen nhau cách đây 8 năm nhưng Timeline trên Facebook của Chan lại tiết lộ rằng hai người chính thức là người yêu của nhau từ ngày 20.3.2011 (?)

Dòng thông tin này có 40 người nhấn "like", kèm theo nhiều lời chúc mừng.

* Cách đây ít phút, một nhân viên khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội vừa xác nhận với phóng viên Thanh Niên Online rằng Mark Zuckerberg cùng bạn gái đã làm thủ tục check-out và rời khỏi khách sạn.

Hiện vẫn chưa rõ điểm đến sắp tới của họ tại Việt Nam.

Một blogger thạo tin dẫn một nguồn tin riêng nói có thể CEO Facebook và bạn gái sẽ đi vịnh Hạ Long hoặc Côn Đảo đón Giáng sinh.

Tuy nhiên thông tin này chưa được xác minh.

Thanh Niên Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về cặp đôi nổi tiếng này.

Trí Quang - Trường Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.