Tiếp tục tuyển sinh chương trình không phép

22/12/2011 00:02 GMT+7

Như Thanh Niên đã thông tin, từ ngày 30.11, Bộ GD-ĐT đã lập đoàn thanh tra 4 đơn vị liên kết đào tạo tại TP.HCM (ERC, Raffles, ILA, IABM). Trong thời điểm chưa có kết luận thanh tra, Bộ GD-ĐT đề nghị các đơn vị này ngừng quảng cáo, tuyển sinh các chương trình liên kết với đối tác nước ngoài chưa được Bộ GD-ĐT cho phép.

Như Thanh Niên đã thông tin, từ ngày 30.11, Bộ GD-ĐT đã lập đoàn thanh tra 4 đơn vị liên kết đào tạo tại TP.HCM (ERC, Raffles, ILA, IABM). Trong thời điểm chưa có kết luận thanh tra, Bộ GD-ĐT đề nghị các đơn vị này ngừng quảng cáo, tuyển sinh các chương trình liên kết với đối tác nước ngoài chưa được Bộ GD-ĐT cho phép. Tuy nhiên, trong thời điểm này, Trung tâm đào tạo quốc tế Raffles vẫn tiếp tục tuyển sinh các chương trình trên.

>> Thanh tra các đơn vị ILA, Raffles, ERC, IABM
>> Đào tạo cử nhân không phép

Ngày 21.12, trong vai một phụ huynh đến Trung tâm Raffles tìm hiểu chương trình học cho người em, chúng tôi được tư vấn viên T.L cung cấp thông tin về chương trình CĐ học tại Việt Nam lấy bằng quốc tế. Khi hỏi về ngành tài chính, T.L cho biết: “Chương trình này học 3 năm tại Việt Nam và được Trường CĐ Raffles tại Úc cấp bằng CĐ. Học phí trọn gói là 462 triệu đồng, có thể đóng nhiều lần trong năm”. T.L còn hướng dẫn chúng tôi làm hồ sơ (học bạ THPT, giấy khai sinh, CMND…) và hối thúc nộp hồ sơ ngay trong tuần, để có thể học khóa mới khai giảng vào ngày 3.1 tới. Ngoài ra, cô còn cho biết trong năm tới, Raffles sẽ khai giảng 3 khóa nữa vào các tháng 4, 7 và 10.

Đăng Nguyên - Minh Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.