Phát hành DVD "Duyên dáng Việt Nam" 22, 23 và 24

21/12/2011 12:00 GMT+7

(TNO) Song hành với việc chuẩn bị cho chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 25, Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên cũng vừa chính thức phát hành bộ DVD của các chương trình DDVN 22, 23 và 24.

(TNO) Song hành với việc chuẩn bị cho chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) 25, Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên cũng vừa chính thức phát hành bộ DVD của các chương trình DDVN 22, 23 và 24.

>> Mơ xuân về
>> “Duyên dáng Việt Nam” trở về TP.HCM
>> Mang Giấc mơ xuân đến khán giả TP.HCM

Với bộ ba DVD này, khán giả yêu thích sự kiện nghệ thuật đặc sắc DDVN có cơ hội được xem lại những tiết mục độc đáo, ấn tượng và đáng nhớ của các chương trình gần đây nhất như DDVN 22 - Nhịp thở biển, DDVN 23 - Nhớ, DDVN 24 - Hơi thở đại ngàn.

DVD DDVN 22 đã ghi hình lại toàn bộ chương trình ca nhạc với chủ đề Nhịp thở biển tổ chức tại Nhà hát Sao Mai, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) vào cuối tháng 3.2010, gồm 3 phần: Tình cảm dành cho biển, Sự dữ dội của đại dương và Nhịp thở biển.

 
Hương Giang trên sàn diễn chương trình DDVN 22 - Ảnh: Ngọc Hải

Còn DVD DDVN 23 lại mang chủ đề Nhớ, với sự trở lại của dòng nhạc boléro trong nội dung của chương trình ca múa nhạc kịch thường niên quy mô được tổ chức cũng tại TP.Tuy Hòa (Phú Yên) vào tháng 1.2011.

 
Ca sĩ Mạnh Đình biểu diễn trên sân khấu DDVN 23 - Ảnh: Nghĩa Phạm

Trong khi đó, DVD DDVN 24 đem đến cho khán giả một bữa tiệc thịnh soạn về âm nhạc, hình ảnh, màu sắc, cảm xúc… trong không gian hùng vĩ, ấn tượng của một sân khấu ca nhạc ngay giữa núi rừng Tây Nguyên.


Khung cảnh hoành tráng của DDVN 24 - Ảnh: Nghĩa Phạm 

Tất cả các chương trình DDVN trên đều quy tụ những ngôi sao, ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí trong và ngoài nước như: Mạnh Đình, Elvis Phương, Hương Lan, Siu Black, Cẩm Vân, Quang Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Cẩm Ly…; và các gương mặt trẻ đang được yêu thích như: Đức Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Anh Khoa, Nguyên Thảo, Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Lân Nhã, Viết Thanh,  Anh Khang, beat boxer Minh Kiên…; cùng dàn người mẫu nổi tiếng trên sân khấu thời trang trong nước.

Đảm nhận vai trò chỉ đạo cho cả hai chương trình DDVN 22 và 23, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, êkíp sản xuất chương trình cũng như êkíp thực hiện dàn dựng video DDVN đã cố gắng để có thể đem lại cho khán giả một sản phẩm video chân thực nhất, với chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, trong thời điểm khó khăn của thị trường băng đĩa nhạc hiện tại, việc sản xuất và phát hành bộ ba DVD các chương trình gần đây nhất của DDVN cũng là nỗ lực của chính đơn vị sản xuất - thực hiện nhằm tri ân những khán giả đã trung thành, yêu mến và ủng hộ chương trình trong suốt 17 năm qua.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.