Ngư dân TQ thừa nhận đâm chết cảnh sát biển Hàn Quốc

19/12/2011 11:06 GMT+7

(TNO) Một ngư dân Trung Quốc bị buộc tội đâm chết một cảnh sát biển Hàn Quốc trong vụ vây bắt tàu nghi ngờ đánh cá bất hợp pháp vào đầu tuần qua, đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, AFP cho biết hôm nay 19.12.

(TNO) Ngư dân Trung Quốc bị buộc tội đâm chết một cảnh sát biển Hàn Quốc trong vụ vây bắt tàu nghi ngờ đánh cá bất hợp pháp vào đầu tuần qua, đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, AFP cho biết vào hôm nay 19.12.

Thuyền trưởng 42 tuổi này đang phải đối mặt với tội danh giết người và gây cản trở cảnh sát khi đâm chết một sĩ quan thuộc Lực lượng Cảnh sát biển Hàn Quốc và làm một người khác bị thương, trong lúc cảnh sát Hàn Quốc đang cố gắng bắt giữ ông cùng con tàu tại Hoàng Hải hôm 12.12.

Theo hãng tin Yonhap, thuyền trưởng này trong khi được đưa đến cảng Incheon vào sáng nay, đã trả lời "Có" khi được các phóng viên hỏi ông có phạm tội hay không.

"Tôi cảm thấy rất tiếc về người đã thiệt mạng bởi lỗi lầm của tôi và về gia đình của anh ta", Yonhap dẫn lời của thuyền trưởng người Trung Quốc nói. Ông này nói tiếp: "Tôi đã gây nên điều đó bởi cuộc vây bắt của các nhân viên cảnh sát quá gay gắt".

Cảnh sát biển Hàn Quốc trước đó cho biết người này đã phủ nhận tội danh của mình.

Tiến Dũng

>> Cảnh sát biển Hàn Quốc bị đâm chết
>> Hàn Quốc sẽ dùng “biện pháp mạnh” với ngư dân Trung Quốc
>> Chuyển động mới trên biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.