Hồ Ngọc Hà đáp xuống sân khấu bằng... phi thuyền

17/12/2011 00:10 GMT+7

Có lẽ đây là màn biểu diễn độc đáo chỉ có từ live concert Hồ Ngọc Hà. Một chương trình ấn tượng với khoảng 4.000 người có mặt tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM, đêm 15.12.

Có lẽ đây là màn biểu diễn độc đáo chỉ có từ live concert Hồ Ngọc Hà. Một chương trình ấn tượng với khoảng 4.000 người có mặt tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM, đêm 15.12.

Lần đầu tiên, ê kíp của Hồ Ngọc Hà cho biết về những con số đáng nhớ từ màn đáp phi thuyền mô hình của Hà. Để thuê được cần cẩu 150 tấn đưa Hồ Ngọc Hà từ trên cao xuống đất, ê kíp của cô phải mất hơn 1 tháng thương thảo để đưa vào sân khấu Lan Anh. Sân tennis và cả phần đất trống sau sân khấu cũng được thuê để cần cẩu có thể hoạt động an toàn. Cuối cùng là tất cả những ai tham gia tiết mục này đều được mua bảo hiểm. Sự hỗ trợ kỹ xảo từ màn hình LED gần 600m2 bao quanh sân khấu (kỹ thuật 3D cho tiết mục đáp bằng phi thuyền) và gần 100 vũ công đã giúp cho các màn biểu diễn của Hà thêm ấn tượng.

Với nhân vật chính, cảm giác nằm trong chiếc “lồng sắt” bay từ trên trời xuống cũng không hề dễ dàng. Hà thú nhận mình rất căng thẳng. Sự hồi hộp còn hiện rõ trên gương mặt những người thân của cô. Trước khi chương trình diễn ra, rất nhiều người lo ngại khi biết được phần chính của live concert chỉ có một mình Hà, không có ca sĩ khách mời, không có tiết mục song ca... Hà tâm sự: “Bản thân Hà áp lực lắm không biết có làm được điều mà mọi người chờ đợi hay không. Hà chỉ biết miệt mài lao động và luyện tập bất kể ngày đêm”.

 
Hồ Ngọc Hà “hạ cánh” xuống sân khấu phụ - Ảnh: D.L

Được biết, trước ngày chính thức vào sân khấu Lan Anh, Hà đã thuê hẳn Nhà thi đấu Tân Bình để chạy và tập luyện các tiết mục như thật. Sự luyện tập này đã giúp cô rèn được khả năng vũ đạo cho phần lớn 25 ca khúc và cả cách giữ hơi, giữ giọng hát trong lúc vũ đạo. Những ca khúc từ sôi động, dữ dội đến ngọt ngào, lãng mạn đã gắn liền với tên tuổi Hà như: Sẽ mãi bên nhau, Xin hãy thứ tha, Mãi mãi về sau, Em vẫn muốn yêu anh, Từng ngày dài, Tìm lại giấc mơ, Thức tỉnh, Khi ta yêu nhau, Người yêu nhỏ bé, Chỉ là, Đừng quay về, Vậy là mình xa nhau... được chia đều xen lẫn nhau. Cách chọn bài đan xen giữa sôi động và trầm lắng cũng giúp giọng hát Hà có thời gian nghỉ ngơi và cả thay trang phục ngay trên sân khấu một cách hợp lý. Nhân dịp này, Hà cũng chia sẻ cùng khán giả những gì đã xảy ra trong cuộc đời cô hơn 2 năm qua với bao biến cố.

Tham gia live concert Hồ Ngọc Hà, còn có các ca sĩ trẻ thể hiện lại những bài hát trước đây của cô như: Văn Mai Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Phan Lê Ái Phương, nhóm V.music, X5, X-Clown...

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.