Bị chồng cắt hết các ngón tay vì ham học

17/12/2011 16:04 GMT+7

Một phụ nữ Bangladesh vừa bị chồng cắt hết ngón của bàn tay phải vì dám tự ý học lên cao đẳng mà không xin phép chồng.

Một phụ nữ Bangladesh vừa bị chồng cắt hết ngón của bàn tay phải vì dám tự ý học lên cao đẳng mà không xin phép chồng.

Rafiqul Islam, một công nhân 30 tuổi, đã gây ra tội ác trên khi vừa về đến nhà. “Sau khi chồng tôi trở về Bangladesh, anh ta nói muốn bàn bạc với tôi. Bất ngờ anh ta bịt mắt và trói tay tôi. Anh ta sau đó bịt miệng tôi và nói rằng muốn cho tôi món quà bất ngờ, rồi bắt đầu cắt ngón tay tôi” - Hawa Akther Jui ở thị trấn Narsingdi nói với cảnh sát.

“Các bác sĩ nói rằng ngón tay của tôi có thể được nối lại trong vòng 6 giờ nhưng anh ta không chịu đưa ngón tay cho họ. Sau đó, một người thân khác của chồng tôi còn ném chúng vào thùng rác. Cuối cùng những ngón tay cũng được thu lại nhưng đã quá muộn” - Akther kể lại.

Các bác sĩ cho biết những ngón tay không thể nối lại được và cô Akther sẽ phải sống suốt đời với bàn tay biến dạng. Điều đó đồng nghĩa với việc cô cũng gặp khó khăn hơn trong chuyện học hành.

Theo cô Akther, người chồng không học hành đến nơi đến chốn và không chấp nhận việc cô theo học một trường cao đẳng nào. Theo lời kể người thân của Islam, hai vợ chồng bất đồng ý kiến ở nhiều vấn đề, đến độ Islam cảnh báo người vợ sẽ phải chịu hậu quả nghiêm trọng nếu chống lại.

Akther hiện đang được chăm sóc ở nhà bố mẹ đẻ. Cô nói rằng mình không muốn sống cùng chồng nữa, trong khi người đàn ông này đang bị giam giữ.

Cảnh sát cho rằng đây là một vụ tấn công có chuẩn bị từ trước.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.