Người Việt được trao giải thưởng xuất sắc đa văn hóa tại Úc

16/12/2011 01:37 GMT+7

Chủ tịch Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc (VBAA) Trần Bá Phúc đã được Ủy ban Đa văn hóa bang Victoria trao tặng giải thưởng Xuất sắc đa văn hóa bang Victoria năm 2011.

Chủ tịch Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc (VBAA) Trần Bá Phúc đã được Ủy ban Đa văn hóa bang Victoria trao tặng giải thưởng Xuất sắc đa văn hóa bang Victoria năm 2011. Có 11 lĩnh vực được xét trao giải này, được lập ra từ năm 2004 nhằm tôn vinh và khen thưởng những cống hiến xuất sắc từ các cá nhân, tổ chức hội đoàn hoặc cơ quan chính phủ có những thành tích đóng góp trong việc phát triển cộng đồng, tạo ra những lợi ích về mặt xã hội, văn hóa, giáo dục, nghệ thuật và kinh tế cho cộng đồng đa sắc tộc tại bang Victoria. Lễ trao giải năm nay diễn ra tại Dinh Toàn quyền vào tối 14.12.

Ủy ban Đa văn hóa Victoria cho biết, ông Trần Bá Phúc được đề cử nhận giải thưởng năm 2011 vì những thành công nổi bật trong việc quảng bá đa dạng văn hóa cộng đồng của tiểu bang Victoria. Ngoài ra, Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc do ông làm chủ tịch đã có nhiều hoạt động tích cực trong việc kết nối và tạo ra nhịp cầu giao thương, trao đổi thông tin thiết thực giữa doanh nhân Úc và Việt Nam.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.