Trường đại học cho các cặp tình nhân sinh viên... tắm chung

14/12/2011 21:33 GMT+7

(TNO) Một dịch vụ nhà tắm trong một trường đại học (ĐH) ở tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) vừa bị dư luận lên án dữ dội vì cho phép các cặp sinh viên yêu nhau tắm chung trong phòng riêng, theo China Daily hôm nay 14.12.

(TNO) Một dịch vụ nhà tắm trong một trường đại học (ĐH) ở tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) vừa bị dư luận lên án dữ dội vì cho phép các cặp sinh viên yêu nhau tắm chung trong phòng riêng, theo China Daily hôm nay 14.12.

>> Trào lưu bán thân để theo đuổi việc học ở Anh
>> Sinh viên tự thiêu gần phủ tổng thống Indonesia

Khu nhà tắm 3 tầng này thuộc trường ĐH Polytechnical Tây Bắc, trên địa bàn thành phố Tây An của tỉnh trên. 

Nhà tắm này dành hẳn 7 căn phòng riêng để các cặp đôi sinh viên (SV) yêu nhau có thể tắm chung thỏa thích với giá 15 tệ (khoảng 50.000 đồng) cho hình thức tắm vòi sen, và 18 tệ (60.000 đồng) cho hình thức tắm bồn.

 
Nếu SV cùng giới tắm chung thì cũng không gì để nói, nhưng khác giới thì quả là chuyện xưa nay hiếm - Ảnh: AFP


Còn SV tắm một mình thì chỉ chịu một nửa so với mức giá trên.

Dịch vụ nhà tắm này do một nhà thầu bên ngoài hợp đồng với nhà trường mở ra để phục vụ cho SV, cán bộ giảng dạy...  

"Tôi không thể chấp nhận được chuyện này. Dù SV là những người đã trưởng thành, nhưng tắm chung với người yêu là việc làm rất riêng tư. Sẽ có một tác động xấu nếu như cho phép dịch vụ như vậy trong trường ĐH", một SV trong trường bức xúc nói.

Tuy nhiên, cũng có SV nghĩ rằng: "Hiện nay chuyện SV cưới nhau là rất bình thường, huống hồ đây chỉ là chuyện tắm chung với người yêu mình thôi mà. Đâu có gì lớn để bàn".

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.