"Liên khúc thảm họa V-pop" có là thảm họa?

12/12/2011 12:04 GMT+7

(TNO) Liên khúc thảm họa V-pop do ba chàng trai trẻ thực hiện, “cover” lại một số ca khúc từng được coi là "thảm họa nhạc Việt", hiện đang "hot" trên các trang web nghe nhạc và chia sẻ trực tuyến.

(TNO) Liên khúc thảm họa V-pop do ba chàng trai trẻ thực hiện, “cover” lại một số ca khúc từng được coi là "thảm họa nhạc Việt", hiện đang "hot" trên các trang web nghe nhạc và chia sẻ trực tuyến.

>> Xem clip

Liên khúc bao gồm các ca khúc "lùm xùm" gần đây như: Da nâu, Đừng yêu em, Tâm hồn là vĩnh cửu, Nói dốiNàng Kiều lỡ bước, được thể hiện qua giọng ca chính Duy Khiêm cùng hai thành viên chơi violin và guitar.

 
Ba chàng trai thể hiện ca khúc Đừng yêu em, từng được coi là thảm họa của làng V-pop - Ảnh chụp lại từ YouTube

Trước clip nói trên đã có một clip khác cũng được lan truyền trên YouTube và các diễn đàn với nội dung tương tự, do một nhóm sinh viên Trường ĐH Hoa Sen thực hiện. 

Nhưng những nhân vật chính trong clip này thể hiện các "ca khúc thảm họa" bằng hình thức hát nhép hài hước.

Sau khi được tung lên YouTube cùng các trang web nghe nhạc trực tuyến, clip này đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem kèm theo rất nhiều lời bình luận.

Một bạn có nick susandinh93 chia sẻ thông điệp ngay bên dưới clip trên YouTube: “Sẽ rất tiếc nếu như làng nhạc Việt thiếu giọng ca này. Các “thảm họa” ơi, hãy nghe và học hỏi nào”.

Trong khi đó, nhiều người cũng đồng tình với quan điểm “không có bài hát thảm họa, mà chỉ có giọng ca thảm họa. Duy Khiêm đã chứng minh điều đó”.

Nhiều bạn trẻ khen rằng chàng trai Duy Khiêm đã thể hiện hết sức mềm mại và thành công nhờ cách phối khí mới cùng giọng hát ngọt.

Những yếu tố này đã giúp các ca khúc từng bị “ném đá” dữ dội trước đó “hồi sinh” ngoạn mục và trở nên “truyền cảm đến bất ngờ”.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng “đây lại là thảm họa của thảm họa”.

>> Xem clip

Trí Quang
(tổng hợp)

>> Các fan lại đem Phi Thanh Vân ra “mổ xẻ”
>> Thời của "ngôi sao", "công chúa" và "hoàng tử
>> Nhóm hát trỗi dậy
>> Ấm áp tình bạn với Thế giới V-pop kỳ 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.