Quốc Thiên - Uyên Linh “tung hứng” trên sân khấu

09/12/2011 10:13 GMT+7

(TNO) Cặp đôi Quốc Thiên - Uyên Linh đã cống hiến một màn trình diễn "máu lửa" trong buổi ra mắt album mới Chỉ vì quá yêu của Quốc Thiên.

(TNO) Cặp đôi Quốc Thiên - Uyên Linh đã cống hiến một màn trình diễn "máu lửa" trong buổi ra mắt album mới của nam ca sĩ, diễn ra hôm 8.12.

Ca sĩ Uyên Linh gây chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, trong buổi họp báo ra mắt album mới của Quốc Thiên mang tên Chỉ vì quá yêu.

Cô đã có màn song ca đầy ngẫu hứng cùng Quốc Thiên ca khúc Thiên đường gọi tên. Đây cũng là lần đầu tiên, cặp đôi này kết hợp với nhau trên sân khấu.

Quốc Thiên chia sẻ: “Uyên Linh là một cô gái có cá tính mạnh và phong cách trình diễn sôi động, nên để kết hợp hài hòa với Linh, Thiên đã cố gắng rất nhiều!”.

Trong đêm nhạc này, Uyên Linh còn trình diễn ca khúc Take me to the river, từng đem lại thành công và những lời khen ngợi từ phía ban giám khảo trong cuộc thi Việt Nam Idol 2010.

Tham dự trong đêm ra mắt này còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Đức Trí, với tư cách nhà sản xuất âm nhạc của Quốc Thiên và ca sĩ Đông Nhi - cô bạn thân của nam ca sĩ tại Nhạc viện TP.HCM. Cả hai cũng đã có màn song ca tình cảm và ngọt ngào.

Nhạc sĩ Đức Trí cho biết: “Mọi người biết Quốc Thiên sở hữu một giọng hát đẹp và thường những giọng hát đẹp hay lạm dụng kỹ thuật thanh nhạc. Nhưng trong album mới này, Quốc Thiên hát rất mộc, rất tự nhiên, để đem những xúc cảm tự nhiên đến gần với khán giả, chứ không phải bằng lối phô diễn”.

Chỉ vì quá yêu cũng là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Đức Trí sáng tác dành riêng cho Quốc Thiên.

Album bao gồm 12 ca khúc trữ tình lãng mạn, tạo cơ hội cho Quốc Thiên quay trở về với phong cách âm nhạc sở trường của anh và hy vọng sẽ mang đến sự gần gũi, cũng như nhận được sự ủng hộ và đồng cảm từ phía khán giả.

Hình ảnh trong buổi ra mắt album mới Chỉ vì quá yêu của Quốc Thiên:


Uyên Linh lần đầu song ca cùng Quốc Thiên trên sân khấu


Quốc Thiên cố gắng hòa hợp với phong cách trình diễn "máu lửa" của Uyên Linh


Ca sĩ Quốc Thiên tung ra album vol.2 với phong cách sở trường pop ballad


Uyên Linh phiêu với Take me to the river


Quốc Thiên và Đông Nhi là đôi bạn thân khi học chung tại Nhạc viện TP.HCM


Đông Nhi trình diễn ca khúc Cho em một lần yêu


Nhạc sĩ Đức Trí giới thiệu ca khúc chủ đề Chỉ vì quá yêu

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

>> Quốc Thiên Idol có niềm vui nhân đôi
>> Xem hậu trường Việt Nam Idol
>> Uyên Linh “bùng nổ” trên sân khấu Song ca cùng thần tượng
>> Uyên Linh tái ngộ khán giả TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.