Phạm Văn Mách nói về bộ ảnh "lạ"

09/12/2011 14:33 GMT+7

(TNO) Những hình ảnh "lạ" của Phạm Văn Mách xuất hiện trên mạng mới đây đã khiến không ít khán giả hâm mộ phải “tá hỏa" vì một Phạm Văn Mách quá khác lạ này.

(TNO) Những hình ảnh "lạ" của Phạm Văn Mách xuất hiện trên mạng mới đây đã khiến không ít khán giả hâm mộ phải “tá hỏa" vì một Phạm Văn Mách quá khác lạ này.

>> Bình tĩnh Mách ơi!

Bộ ảnh mới nhất do Phạm Văn Mách thực hiện cùng với êkíp của mình đã xuất hiện đầu tiên trên tạp chí Him Mag, và đã "làm nóng" cộng đồng mạng và khán giả hâm mộ chàng vận động viên thể hình kiêm ca sĩ này.

Trong tất cả các tấm ảnh, Phạm Văn Mách đều cố gắng để lộ thân hình với những cơ bắp hoàn mỹ của một vận động viên thể hình tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, những cơ bắp này dường như chỉ hợp với sàn đấu thể thao, còn khi được kết hợp với ánh đèn flash, những bộ quần áo nhiều màu sắc, phụ trang lóng lánh… thì quả là "lạ mắt" .


Hình ảnh Phạm Văn Mách trong bộ ảnh mới của mình - Ảnh: Him Mag 

Với phong cách trang điểm lòe loẹt, cách tạo dáng “không giống ai”, Phạm Văn Mách đã trở thành một con người hoàn toàn khác với những gì mà khán giả từng nhớ và dành sự yêu mến.

Đa số các bài viết trên các diễn đàn đăng tải lại các bức ảnh này của Phạm Văn Mách đều nhận được những lời bình phẩm không mấy tốt đẹp từ cộng đồng mạng. Đặc biệt hơn, khi nhìn bộ ảnh này, nhiều khán giả - bạn đọc đã ngậm ngùi bày tỏ nuối tiếc về sự thay đổi “chóng mặt” này của Phạm Văn Mách.

Quyết định tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo được xem như là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp Phạm Văn Mách. Trước sự cổ vũ của khán giả, Phạm Văn Mách càng ngày càng tự tin hơn trên sân khấu của cuộc thi truyền hình thực tế này.

Mặc dù phải dừng lại sau tuần thứ 5 của cuộc thi, nhưng Phạm Văn Mách đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một chàng vận động viên khỏe mạnh, xù xì nhưng lại mang giọng hát trầm ấm, giàu tình cảm.

Anh và Văn Mai Hương đã tạo thành một cặp đôi đáng nhớ và được khán giả yêu thích, đặc biệt còn được dành tặng biệt danh đáng yêu là "Cặp đôi hoạt hình", vì sự “so le” dễ thương của cặp đôi, vì những phần trình diễn đầy màu sắc nhưng cũng rất gần gũi.

 


Khán giả hâm mộ sẽ nhớ mãi hình ảnh vận động viên Phạm Văn Mách thành công trên các đấu trường thể hình trong và ngoài nước...


... hay một Phạm Văn Mách chân thành và hết mình trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Khả Hòa

Sau khi chia tay Cặp đôi hoàn hảo, chàng vận động viên thể hình nổi danh một thời nay liên tục phát biểu chắc như đinh đóng cột rằng sẽ phát triển con đường ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngay từ những ngày đầu của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách cũng đã luôn chăm chỉ tham dự hầu hết những sự kiện bên lề từ nhỏ đến lớn của giới giải trí, luôn nhận được sự quan tâm chào đón của giới truyền thông.

Vì vậy, khi bộ ảnh "lạ" này xuất hiện, có người đã đặt câu hỏi: Lẽ nào, đây lại là một chiêu PR mới của một gương mặt vừa bước chân vào làng giải trí?

Ngay sau khi bộ ảnh này “làm nóng” dư luận, Thanh Niên Online đã liên hệ với vận động viên - ca sĩ Phạm Văn Mách. Anh cho biết, đây là bộ ảnh anh thực hiện cùng với êkíp chuyên nghiệp của một tạp chí uy tín dành riêng cho nam giới, với mục đích khuyến khích các độc giả nam chăm chỉ rèn luyện thể hình, để có thể có được một thể hình khỏe mạnh, lý tưởng.

Bên cạnh đó, Phạm Văn Mách còn chia sẻ thêm, anh rất tâm đắc với bộ ảnh này và khi bộ ảnh nằm trong nội dung tổng thể của tờ tạp chí thì rất chỉn chu, đàng hoàng và nổi bật được ý tưởng chủ đạo. Tuy nhiên, anh và êkíp thực hiện đều hoàn toàn bất ngờ khi bộ ảnh “lọt” ra ngoài với nội dung thiếu hoàn chỉnh như vậy.

Phạm Văn Mách cũng cho biết, đây là bộ ảnh thực hiện để phục vụ bài viết trên tạp chí, chứ không phải là ý tưởng bộc phát của cá nhân anh, nhằm tạo tiền đề bước vào làng giải trí hay đánh bóng tên tuổi.

Hà Uyên

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.