Đề nghị cách chức thẩm phán dắt vợ xe ôm vào nhà nghỉ

09/12/2011 20:46 GMT+7

(TNO) Tối 9.12, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh Cà Mau vừa ra quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng đối với thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, Phó chánh văn phòng TAND tỉnh Cà Mau.

(TNO) Tối 9.12, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh Cà Mau vừa ra quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng đối với thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, Phó chánh văn phòng TAND tỉnh Cà Mau. Đồng thời, đơn vị này cũng đề nghị mức kỷ luật cách chức thẩm phán.

Theo kết luận của Chi ủy TAND tỉnh Cà Mau, việc ông Mộng vào nhà nghỉ với chị T. là đúng sự thật. Dù biết chị T. đã có chồng, con nhưng ông Mộng vẫn quan hệ không minh bạch, làm ảnh hưởng đến uy tín đơn vị và ngành. Ông Mộng đã vi phạm đạo đức, lối sống của đảng viên; vi phạm quy định về đạo đức, lối sống của người cán bộ tòa án.

Kết luận cũng khẳng định ông Mộng chưa thấy được thiếu sót của mình, giải trình không trung thực. Và tại cuộc họp Chi bộ kiểm điểm kỷ luật thẩm phán Mộng, mặc dù sai phạm của ông Mộng quá rõ ràng nhưng vẫn không có hình thức kỷ luật nào có số phiếu quá bán.

Trước đó, mặc dù không nhận ra thiếu sót của mình nhưng cách đây khoảng hơn 1 tuần, ông Mộng lại thừa nhận có quan hệ không trong sáng với vợ người khác, xin tự nhận hình thức kỷ luật về Đảng là cảnh cáo và xin từ chức.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.