Trấn Thành “thừa thắng xông lên”

08/12/2011 11:15 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng cùng với Đoan Trang trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011, MC - diễn viên Trấn Thành đang “nổi như cồn” và trở thành một cái tên ăn khách trong làng giải trí hiện nay.

(TNO) Sau chiến thắng cùng với Đoan Trang trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011, MC - diễn viên Trấn Thành đang “nổi như cồn” và trở thành một cái tên ăn khách trong làng giải trí hiện nay.

Ngay từ khi chương trình Cặp đôi hoàn hảo đang diễn ra, Trấn Thành đã gây ấn tượng với khán giả và giới chuyên môn về một giọng ca lạ, khỏe và khả năng trình diễn lôi cuốn, anh cũng nhận được khá nhiều câu hỏi về việc có quyết định theo nghiệp ca sĩ hay không.

Trả lời câu hỏi này, Trấn Thành từng khiêm tốn cho biết: “Nếu có thêm một công việc mới, một hình ảnh mới, một sự chinh phục mới, một nguồn khán giả mới, vậy thì tại sao không? Thành sẽ mang đến cho khán giả những gì họ cần. Nếu khán giả ưu ái cho Thành thêm một vị trí nữa, Thành sẽ không làm phụ lòng họ đâu”.

 


Trấn Thành biến hóa đa dạng khi trình diễn cùng Đoan Trang tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Ảnh: Nguyên Trương

Vì vậy, sau chương trình Cặp đôi hoàn hảo, hàng loạt lời mời trình diễn trên sân khấu ca nhạc “bay” đến với Trấn Thành. Và chàng diễn viên đa tài này quyết định xuất hiện lần đầu tiên trong vai trò ca sĩ, kể từ Cặp đôi hoàn hảo, với chương trình m nhạc thời đại, diễn ra vào tối 8.12, tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng vừa thử sức mình trong vai trò lồng tiếng cho phim hoạt hình Hollywood, và đảm nhận công việc khá thử thách khi hóa thân thành chú sóc chuột siêu quậy Alvin nổi tiếng của bộ phim Alvin and The Chipmunks 3, phiên bản tiếng Việt.

Từng là một diễn viên, một MC khá thành công và gây ấn tượng với khả năng biến hóa trong các vai diễn, vì vậy Trấn Thành hoàn toàn thoải mái khi chịu trách nhiệm lồng tiếng cho nhân vật chú sóc chuột Alvin lém lỉnh này.

Trấn Thành còn chia sẻ hy vọng, với những nhân vật đáng yêu của Alvin and The Chipmunks 3, anh sẽ góp phần đem lại những giây phút vui vẻ thú vị cho khán giả, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi, trong mùa Giáng Sinh này.

 
Trấn Thành sẽ hóa thành chú sóc chuột Alvin - Ảnh: Megastar

Ngoài ra, trở về với vai trò sở trường của mình là MC, Trấn Thành cũng nhận được một tin vui, đó là lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu Người dẫn chương trình của giải thưởng Mai Vàng 2011, ghi nhận những đóng góp của anh trong nhiều chương trình có chất lượng cũng như có ảnh hưởng tốt đến dư luận.

Mặc dù thành công và cơ hội đang kéo đến dồn dập như vậy, nhưng Trấn Thành vẫn tự tin khẳng định rằng anh sẽ không bỏ bê những công việc đã gắn với tên tuổi của mình từ trước đến nay, mà sẽ cố gắng duy trì và phát huy tất cả các vai trò, để làm sao có thể trở thành một nghệ sĩ trình diễn đa năng và phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật đa dạng của mọi tầng lớp khán giả.

Hiền Nhi

>> Đoan Trang - Trấn Thành toàn thắng “Cặp đôi hoàn hảo” 2011
>> Bật mí trước đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo”
>> Đoan Trang - Trấn Thành nói gì về nhau trước đêm chung kết?
>> Trấn Thành - Đoan Trang đột phá!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.