Chung kết "Cặp đôi hoàn hảo": Không quá bất ngờ

08/12/2011 15:26 GMT+7

(TNTS) Đúng như nhiều dự đoán, "cái kết" của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối ngày 4.11 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP. HCM) không quá bất ngờ.

(TNTS) Đúng như nhiều dự đoán, "cái kết" của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối ngày 4.11 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP. HCM) không quá bất ngờ.

Trải qua 8 đêm thi, Đoan Trang - Trấn Thành luôn là cặp đôi ổn định nhất về phong độ và “chiêu trò”. Sự biến hóa mang tính giải trí và nghệ thuật từ “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” đến một anh chàng đọc rap kết hợp với những bước nhảy khá điêu luyện của Trấn Thành luôn khiến cho cặp “độc và lạ” này “bùng nổ” ở mỗi đêm thi và luôn giành điểm số cao nhất. Bước vào đêm chung kết, họ vẫn giữ vững phong độ khi lãng mạn và ngọt ngào trong phần dự thi ca khúc Mùa thu cho em có tiết tấu chậm hay da diết và đầy cảm xúc với Bài ca đi cùng năm tháng - Đất nước. Sự đa dạng và nhiều biến hóa, biết đầu tư, không ngại khó của cặp đôi này tiếp tục được ghi nhận khi họ chọn ca khúc Nữ thần, một bài hát mới và khó để kết thúc một cái kết hoàn hảo đến nỗi nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Không có cặp đôi nào hoàn hảo hơn 2 bạn trong tất cả các vòng thi”.

 
Giải bạc Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư

“Song Ngọc” trở nên “nguy hiểm” hơn khi đột phá để giành điểm số bằng với cặp “độc và lạ” sau 3 phần thi. Vẫn bắt mắt về “phần nhìn”, tình cảm, nồng nàn khi “kết đôi” ăn ý trên sân khấu và cả giọng hát, Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh trong đêm cuối gây ấn tượng khi khép lại phần thi của mình với Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ và biết tận dụng triệt để thế mạnh hát dân ca “ngọt” của Ngọc Ngoan cùng phần minh họa “đưa nhau về dinh” như lời nhận xét của ban giám khảo cho “nụ hôn lâu” đã từng khiến sân khấu dậy sóng trong đêm thi thứ 3.

 


Giải vàng Đoan Trang - Trấn Thành - Ảnh: Khả Hòa


Giải đồng Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

Dù đã cố gắng hết sức bằng phần minh họa, dàn dựng tiết mục công phu và sáng tạo cho các tiết mục dự thi để khỏa lấp điểm yếu về giọng hát của Kim Thư nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thể “kéo” nổi bạn diễn. Chọn ca khúc Vùng trời bình yên cho phần thi bài hát có tiết tấu nhanh với màn đu dây từ trên cao xuống rất ấn tượng nhưng Kim Thư hát bè nghe “lạ đến khó tả” như lời nhận xét của Lê Hoàng khiến cặp đôi này “tuột dốc” khi có điểm số thấp nhất. Nhưng có lẽ với 5 đêm thi liên tiếp nhận giải thưởng Cặp đôi được yêu thích và được bình chọn nhiều nhất của khán giả đã “vớt” họ để cuối cùng vẫn vượt qua “Song Ngọc” và giành giải bạc. Không chỉ giành giải vàng, Trấn Thành - Đoan Trang còn nhận được giải Tự nhiên và tỏa sáng từ nhà tài trợ. Đêm thi khép lại với những tiết mục hát song ca của những cặp đôi đã từng tham gia chương trình. Mùa đầu tiên của chương trình đã khép lại tương đối hoàn hảo với nhiều dư âm cho những mùa tiếp theo được trọn vẹn hơn.

 Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.