Bradley Cooper tiết lộ về “The Hangover 3”

07/12/2011 09:53 GMT+7

(TNO) Bradley Cooper hé lộ nhiều thông tin thú vị về kịch bản, thời điểm bấm máy và công chiếu phần 3 sê-ri phim hài ăn khách The Hangover.

(TNO) Tham gia talkshow Graham Norton Show của đài BBC, "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh 2011" (do tạp chí People bầu chọn) Bradley Cooper đã hé lộ nhiều thông tin thú vị về kịch bản, thời điểm bấm máy và công chiếu của phần 3 sê-ri phim hài ăn khách The Hangover.

“Cá nhân tôi muốn tiếp tục hợp tác với loạt phim này. Và tôi biết đạo diễn Todd Phillips hiện đang hoàn thiện kịch bản The Hangover 3. Hy vọng, bộ phim sẽ bấm máy vào tháng 9 năm sau”, tài tử 36 tuổi, người đã gắn bó với loạt phim ngay từ phần đầu tiên cho biết.

Và sau Las Vegas (Mỹ), Bangkok (Thái Lan), cuộc phiêu lưu của ba chàng ngự lâm Phil, Alan và Doug có thể sẽ quay về Los Angeles (Mỹ), theo Reuters.

Trước đó, Jamie Chung (đảm nhận vai nữ chính trong The Hangover 2) từng dự đoán bối cảnh phần tiếp theo sẽ là Amsterdam (Hà Lan), một trong những thành phố thú vị nhất thế giới theo nhận định của mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn này.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, The Hangover đã trở thành "hiện tượng" của làng điện ảnh thế giới, với tổng doanh thu ấn tượng 467 triệu USD.

Bộ phim cũng xuất sắc giành chiến thắng tại hạng mục Phim hài hay nhất ở lễ trao giải Quả cầu vàng 2010.

Phần hai công chiếu trong dịp hè 2011 tiếp tục giúp Warner Bros. kiếm thêm "bộn tiền", với doanh thu toàn cầu lên tới 327 triệu USD.

Thành công rực rỡ mà The Hangover 12 đã đạt được là động lực giúp Warner Bros. nhanh chóng công bố dự án phần 3, thậm chí xa hơn là phần 4.

Người hâm mộ của The Hangover cũng có thể vững tin rằng sẽ được gặp lại Zach Galifianakis, Ed Helms và Bradley Cooper trong The Hangover 3.

Bởi theo lời nhà sản xuất Ken Jeong trả lời phỏng vấn tờ Hollywood Reporter, bộ ba ngôi sao này chính là “linh hồn” của loạt phim.

Vì vậy, chắc chắn, họ sẽ không thể vắng bóng trong danh sách diễn viên tham gia các phần tiếp theo của loạt phim này nếu có.

Linh San

>> Bradley Cooper - Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2011
>> The Hangover 2 khuấy động Hollywood
>> Britney Spears tham gia The Hangover 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.