Hát, nhảy cùng Mike Posner và Train

05/12/2011 02:48 GMT+7

Sau chiến thắng thuyết phục của Yến Chi đến từ Việt Nam trong Đại nhạc hội Uphoria, chúng tôi được hòa mình vào live concert của ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Mỹ Mike Posner và nhóm nhạc Train từng đoạt Grammy.

Sau chiến thắng thuyết phục của Yến Chi đến từ Việt Nam trong Đại nhạc hội Uphoria, chúng tôi được hòa mình vào live concert của ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất Mỹ Mike Posner và nhóm nhạc Train từng đoạt Grammy.

Khác với hình ảnh một Mike Posner rất “ngầu” trong những video clip, đặc biệt trong 2 single từng lọt vào top 10 đĩa đơn hay nhất của bảng xếp hạng Billboard - Cooler than me Please don’t go, Mike trên sân khấu rất hài hước. Anh không chỉ hát mà còn hướng dẫn khán giả nhảy và reo hò cùng mình.


Nhóm Train trong phần trình diễn của mình - Ảnh: BTC

Nhìn khán giả nắm tay hát, nhảy theo nhịp nhàng cùng những trận reo hò không ngớt mới hiểu hơn tình cảm mà các fan dành cho anh. Những bài hát làm nên tên tuổi Mike được khán giả đồng loạt hát theo như Do you wanna, Cooler than me, Save your goodbye, 31 minutes to takeoff, Traveling man, Looks like sex, Bow chicka wow wow... làm không khí buổi biểu diễn thêm sôi động. Mặc dù thời tiết ngay lúc diễn ra chương trình không thuận lợi với hai trận mưa rất lớn, nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến phần biểu diễn thật tuyệt vời của Mike. Trên 10 bài hát với rất nhiều lần giao lưu, nhảy nhót, la hét, mồ hôi đầm đìa, ấy vậy mà Mike vẫn luôn trong tâm trạng... phấn khích.

Trước khi bước vào phần 2 live concert của các thành viên Train, khán giả được dịp chứng kiến chàng MC đình đám của kênh truyền hình AXN Oli (từng dẫn chương trình Hoa hậu Trái đất 2010 tại VN) khuấy động chương trình. Mặc chiếc áo trắng đơn giản với nụ cười luôn túc trực trên môi, Oli đã quyến rũ nhiều khán giả Singapore và khách du lịch đến với đêm hội bước lên sân khấu để trổ tài ca sĩ. Sau thời gian thư giãn ấy, các chàng trai của Train cũng đã xuất hiện. Train vẫn giữ phong độ như những gì họ từng làm từ trước đến nay mặc dù đã 17 năm thành lập, đặc biệt với 2 bài hát đã đưa Train lên đỉnh vinh quang tại giải Grammy là Drops of JupiterHey, soul sister. Chàng ca sĩ chính của nhóm Pat Monahan luôn là tâm điểm của sự chú ý và nhận được tình cảm đặc biệt từ người yêu nhạc bởi phong cách lãng tử và chất giọng đặc biệt. Tuy nhiên, hơi tiếc cho Train bởi thời gian họ biểu diễn khá trễ, gần 21 giờ 30 nên một số khán giả là sinh viên không thể ở lại cùng họ cho đến hết chương trình.

Ngoài Mike và Train, khán giả còn được thưởng thức phần giao lưu và biểu diễn của ca sĩ Hao Ren (Malaysia), Julia Abueva (Singapore) và nhóm nhạc Slot Machine (Thái Lan).

Dạ Ly
(từ Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.