Đoan Trang - Trấn Thành toàn thắng “Cặp đôi hoàn hảo” 2011

05/12/2011 01:16 GMT+7

(TNO) Với phong độ ổn định trong suốt 8 tuần thi, cặp ca sĩ Đoan Trang và MC - diễn viên Trấn Thành đã xuất sắc đoạt danh hiệu Cặp đôi hoàn hảo 2011, và nhận luôn giải thưởng Tự nhiên và tỏa sáng do nhà tài trợ trao tặng.

(TNO) Với phong độ ổn định trong suốt 8 tuần thi, cặp ca sĩ Đoan Trang và MC - diễn viên Trấn Thành đã xuất sắc đoạt danh hiệu Cặp đôi hoàn hảo 2011, và nhận luôn giải thưởng Tự nhiên và tỏa sáng do nhà tài trợ trao tặng.

Trong đêm chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) hôm 4.12, so tài với hai cặp đôi khác là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - diễn viên Kim Thư và ca sĩ Ngọc Anh - diễn viên Quách Ngọc Ngoan, cặp Đoan Trang - Trấn Thành đã trình diễn thành công trong cả ba tiết mục với ba phong cách hoàn toàn khác biệt.

Cặp đôi này đã đưa khán giả đi từ giai điệu dạt dào của ca khúc Chỉ có đôi ta (Quốc Bảo), sang những thang âm hùng tráng đã đi cùng năm tháng trong liên khúc Đất nước (Phạm Minh Tuấn) - Giai điệu Tổ quốc (Trần Tiến), rồi đến không gian mang âm hưởng phương Đông qua ca khúc Nữ thần (nhạc: Lil Nguyễn, lời: Quốc Bảo).

 


Tiết mục Nữ thần của Đoan Trang - Trấn Thành đã mang lại cái kết hoành tráng cho phần dự thi của cặp đôi này, cũng như của chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Đặc biệt, trong phần dự thi của mình, Đoan Trang - Trấn Thành đã không ngần ngại thể hiện hai ca khúc gần như mới toanh là Chỉ có đôi taNữ thần. Lựa chọn này đã được toàn bộ các thành viên trong ban giám khảo cho là “dũng cảm” khi đối diện một đêm thi mang tính chất quyết định như vậy.

Mặc dù nhận được một số ý kiến khen chê trái chiều từ ban giám khảo với những tiết mục mang tính chất đột phá này, tuy nhiên, cặp đôi này đã phần nào thuyết phục được ban giám khảo và khán giả về khả năng ca hát và trình diễn của mình, đồng thời giành chiến thắng với điểm 3 từ tổng điểm của ban giám khảo và điểm 5 từ số lượt bình chọn của khán giả.

 
Đoan Trang - Trấn Thành nhận giải Tự nhiên và tỏa sáng...


... và giành giải Vàng của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011

Trong khi đó, hai cặp đôi còn lại lại tỏ ra cẩn trọng và không nhiều đột phá trong phần trình diễn dự thi ở đêm chung kết.

Ca sĩ Ngọc Anh và diễn viên Quách Ngọc Ngoan thể hiện những ca khúc phù hợp phong cách trữ tình, lãng mạn của mình như Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên), Thuyền và biển (Phan Huỳnh Điểu) và liên khúc Lý ngựa ô - Ngẫu hứng Lý ngựa ô (Trần Tiến).

 
Ca sĩ Ngọc Anh và diễn viên Quách Ngọc Ngoan với Mùa thu cho em...


... và liên khúc Lý ngựa ô - Ngẫu hứng Lý ngựa ô

Cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư lại lựa chọn hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của Mr. Đàm là Bản thánh ca buồn (Nguyễn Vũ) và Vùng trời bình yên (Phạm Hữu Tâm), cùng thể nghiệm với trích đoạn cổ nhạc Tiếng trống Mê Linh.

 


Màn đu dây của Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư trong tiết mục Vùng trời bình yên


Tiết mục trích đoạn Tiếng trống Mê Linh của Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư không mấy thuyết phục

Về ở hạng nhì, với tổng số điểm của ban giám khảo chỉ là 1 điểm, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư cũng nhận được giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất trong suốt 8 đêm thi của chương trình, với 46,5% số lượt bình chọn của khán giả.

 
Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư nhận giải Cặp đôi được yêu thích nhất...


... và giải Bạc của cuộc thi

Bên cạnh các tiết mục dự thi của ba cặp đôi, đêm chung kết còn đem lại cho khán giả những tiết mục trình diễn sống động của các cặp đôi thí sinh đã chia tay chương trình như: Hồ Trung Dũng - Hà Anh với ca khúc quốc tế I don’t want to miss a thing, Noo Phước Thịnh - Ái Phương với Tự tin nói lời yêu thương (Vĩnh Tâm), Minh Quân - Lê Khánh với Khúc hát mùa xuân (Minh Quân), Phương Linh - Đinh Tiến Dũng với Tình ca mùa xuân (Trần Hoàn), Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương với Đừng ngồi yên trong góc tối (Võ Thiện Thanh).

Khép lại mùa thứ nhất với nhiều bất ngờ thú vị, chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mùa thứ hai dự kiến từ tháng 6.2012.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

>> Chung kết Cặp đôi hoàn hảo: Càng “dậy sóng” càng nóng?
>> Bật mí trước đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo”
>> Đoan Trang - Trấn Thành nói gì về nhau trước đêm chung kết?
>> 3 cặp tranh... hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo: “Nổi sóng” trước đêm chung kết
>> Giám khảo “Cặp đôi hoàn hảo” bị "soi
>> Phương Linh - Đinh Tiến Dũng chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Đêm cam go của Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo" được... tự do
>> Chia tay Phạm Văn Mách cùng Văn Mai Hương
>> Trấn Thành - Đoan Trang đột phá!
>> Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương "tung chiêu
>> Nhạc sĩ Lê Quang tự tin bảo vệ các thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo
>> Chí Phèo" Đàm Vĩnh Hưng và "Thị Nở" Kim Thư
>> Cặp đôi hoàn hảo thử sức với dân ca và rock
>> Cho cuộc chơi hoàn hảo
>> Lê Khánh - Minh Quân chia tay Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo mất lửa trong đêm pop-ballad
>> Các “chân dài” đột phá trong đêm thi thứ 2
>> Minh Quân kể câu chuyện tình với Lê Khánh
>> Nhiều bất ngờ thú vị trong "Cặp đôi hoàn hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.