Bật mí trước đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo”

03/12/2011 20:45 GMT+7

* Hồ Hoài Anh trở lại hàng ghế ban giám khảo (TNO) Một phần nội dung của đêm chung kết xếp hạng chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo 2011, đã được ban tổ chức bật mí, và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

* Hồ Hoài Anh trở lại hàng ghế ban giám khảo

(TNO) Một phần nội dung của đêm chung kết xếp hạng chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo 2011, đã được ban tổ chức bật mí, và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Đêm chung kết xếp hạng chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo 2011 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 4.12, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), với sự tranh tài của ba cặp đôi cuối cùng: ca sĩ Đoan Trang - MC Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - diễn viên Kim Thư và ca sĩ Ngọc Anh - diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Ba cặp đôi sẽ dự thi với ba tiết mục, trong đó gồm một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một ca khúc đi cùng năm tháng.

Theo đó, ca sĩ Ngọc Anh - diễn viên Quách Ngọc Ngoan sẽ biểu diễn ba ca khúc: Mùa thu cho em (Ngô Thụy Miên), Thuyền và biển (Phan Huỳnh Điểu) và Ngẫu hứng Lý ngựa ô (Trần Tiến). Trong phần luyện tập và trình diễn của mình, cặp đôi “song Ngọc” thể hiện sự chỉn chu về thanh nhạc, nhằm khai thác điểm mạnh trong giọng hát của Ngọc Anh và cả Quách Ngọc Ngoan.

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - diễn viên Kim Thư lại cố gắng đem đến ba tiết mục được dàn dựng hoành tráng, công phu, qua màn phụ họa của các em thiếu nhi trong ca khúc Bản thánh ca buồn (Nguyễn Vũ) mang đến một không gian diệu kỳ của đêm Giáng Sinh; phần múa minh họa sôi động, tươi trẻ của vũ đoàn ABC với ca khúc Vùng trời bình yên (Phạm Hữu Tâm); và trích đoạn cổ nhạc Tiếng trống Mê Linh gây bất ngờ với sự xuất hiện của đội lân sư rồng Hằng Anh Đường.

“Cặp đôi gây sốc” Trấn Thành - Đoan Trang lại hứa hẹn mang tới những tiết mục gây choáng ngợp trên sân khấu, cộng với nhiều chiêu trò đặc biệt, từ phần trình diễn ca khúc truyền thống cách mạng Đất nước (Phạm Minh Tuấn), hay tiết mục mang âm hưởng Ả rập với ca khúc mới toanh Nữ thần (nhạc: Lil Nguyễn, lời: Quốc Bảo).

Phần trình diễn chung của ba cặp đôi sẽ không có trong nội dung thi của đêm chung kết, như dự kiến ban đầu, thay vào đó là những tiết mục biểu diễn đặc biệt của những vị khách mời cũng rất đặc biệt trong đêm thi này.

Bên cạnh phần trình diễn dự thi của các thí sinh và khách mời, đêm chung kết còn chào đón nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở lại với hàng ghế giám khảo, ở vị trí giám khảo đặc biệt, sau thể hiện khá ấn tượng của vị nhạc sĩ trẻ cũng với vai trò này trong đêm thi thứ hai của chương trình.

Trước khi Cặp đôi hoàn hảo bước vào đêm thi quyết định, và đối diện với những thông tin phản hồi không mấy khả quan từ dư luận về chất lượng và sự m1i inh bạch của chương trình, đại diện ban tổ chức đã cho biết: “Tất cả những ý kiến trái chiều của giới truyền thông và công chúng trước đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo không là trở ngại mà trái lại, nó là động lực và là một áp lực cho toàn bộ êkíp sản xuất, cho ban tổ chức cũng như những người thực hiện chương trình, là làm sao để có một đêm chung kết hoàn thiện nhất, hay nhất!”.

Một số hình ảnh trong buổi luyện tập cho đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, chiều 3.12:

 
Đàm Vĩnh Hưng "chỉ đạo" các em thiếu nhi trong phần minh họa cho ca khúc Bản thánh ca buồn


... thị phạm cho nhóm nhảy trong tiết mục Tiếng trống Mê Linh


... và luôn tận tình hướng dẫn bạn diễn Kim Thư


Trấn Thành - Đoan Trang phối hợp khá ăn ý cả trong khi tập luyện


Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan chú trọng vào sự thể hiện giọng hát 


"Cặp đôi hoạt hình" Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách trở lại sân khấu


Hồ Trung Dũng và Hà Anh sẽ thể hiện một ca khúc quốc tế

 
Cặp đôi nhỏ to tâm sự trong khi chờ đến lượt tập

 
Mr. Đàm thoải mái theo dõi phần tập luyện của các cặp đôi khác


Quách Ngọc Ngoan (trái) vẫn phong trần, lãng tử ngay cả khi không ở trên sân khấu


Kim Thư tranh thủ trò chuyện với Hồ Trung Dũng

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Đoan Trang - Trấn Thành nói gì về nhau trước đêm chung kết?
>> 3 cặp tranh... hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo: “Nổi sóng” trước đêm chung kết
>> Giám khảo “Cặp đôi hoàn hảo” bị "soi"
>> Phương Linh - Đinh Tiến Dũng chia tay "Cặp đôi hoàn hảo"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.