Chung kết Hoa hậu Trái đất 2011

03/12/2011 00:47 GMT+7

Những ngày này, 80 thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 tại Manila, Philippines, đang tập trung luyện tập cho đêm chung kết vào lúc 19 giờ ngày 3.12 (giờ VN).

Những ngày này, 80 thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất 2011 tại Manila, Philippines, đang tập trung luyện tập cho đêm chung kết vào lúc 19 giờ ngày 3.12 (giờ VN).

Trước đó, trao đổi với Chủ tịch Tập đoàn Carousel, đơn vị tổ chức Hoa hậu Trái đất hơn 10 năm qua, nhà báo Nguyễn Công Khế xác định: “Miss Earth 2012 sẽ được tổ chức tại tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. Đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá văn hóa, du lịch đến thế giới. Chúng tôi đang lên kế hoạch xây dựng một nhà hát quy mô, hiện đại tại đây để chào đón cuộc thi vào năm tới”.

Ông Ramon Monzon, Chủ tịch Tập đoàn Carousel, nhìn nhận: “Nếu không có trận lụt lịch sử thì Thái Lan đã đăng cai tổ chức Miss Earth 2011. Chính phủ Thái hỗ trợ cho chúng tôi rất nhiều chi phí. Đây là động thái mà theo những người đứng đầu chính phủ Thái Lan là nằm trong kinh phí quảng bá du lịch của đất nước. Hy vọng Việt Nam cũng nhận được sự ủng hộ như thế”.


Marion Homlong (Na Uy) và Phan Thị Mơ trên sàn tập
 

80 thí sinh có mặt tại Nhà hát Trường ĐH Philippines từ 9 giờ 30 sáng mỗi ngày và tập luyện đến tận 12 giờ khuya. Trước đó, các người đẹp đã tham dự nhiều hoạt động: thăm trường tiểu học, trẻ mồ côi, trồng cây, tham quan những địa điểm du lịch ở Manila...

Người đẹp Hasleen Kaur, 22 tuổi, cao 1,79m cho biết cô sẽ cố gắng hết mình để giữ chiếc vương miện Miss Earth 2011 tại Ấn Độ như đương kim Hoa hậu Trái đất 2010 đã làm. Olga Alva (Ecuador), Romana Prochazkova (CH Slovakia) được thí sinh và nhiều người đánh giá cao vì phong cách biểu diễn tự tin, ngoại hình ấn tượng.

Trao đổi với Thanh Niên trước giờ ra Nhà hát Trường ĐH Philippines sáng qua (2.12), người đẹp Phan Thị Mơ rất vui: “Không ngờ thấy đoàn Việt Nam sang đây. Tôi chưa thể nói trước điều gì vì cơ hội là ngang nhau dành cho toàn bộ thí sinh”.

Với ý tưởng dàn dựng độc đáo khi đưa vũ công làm thành những biểu tượng trái đất đang bị ô nhiễm, tàn phá bởi chính con người trên màn hình lớn, Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất 2011 gửi đến toàn thế giới thông điệp: Trái đất đang kêu khóc. Hãy để trái đất cười!. Ban tổ chức và thí sinh cuộc thi Hoa hậu Trái đất quyết tâm thực hiện sứ mệnh là những người đóng góp tích cực nhất cho hành tinh này mãi xanh tươi.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2011 được trực tiếp truyền hình từ 20 giờ (tức 19 giờ VN) trên kênh Channel V. Kênh truyền hình cáp Star World và ABS-CBN sẽ phát lại vào 18 giờ và 22 giờ 30 ngày 4.12.

Đỗ Tuấn
(từ Manila, Philippines)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.