"Bão" khuyến mãi online mùa cuối năm

02/12/2011 10:02 GMT+7

Những dịp lễ lớn cuối năm lại đang đến với bao thứ cần mua sắm. Nhưng năm nay, thay vì đi chợ, cửa hàng hay đến các trung tâm thương mại đông đúc, nhiều người lại chọn cách mua hàng trực tuyến. Giá cả phải chăng, chất lượng tốt, đôi khi may mắn còn “gặp” được những cơ hội khuyến mãi “vàng” là lý do cộng đồng mạng “lên cơn sốt” online.

Những dịp lễ lớn cuối năm lại đang đến với bao thứ cần mua sắm. Nhưng năm nay, thay vì đi chợ, cửa hàng hay đến các trung tâm thương mại đông đúc, nhiều người lại chọn cách mua hàng trực tuyến. Giá cả phải chăng, chất lượng tốt, đôi khi may mắn còn “gặp” được những cơ hội khuyến mãi “vàng” là lý do cộng đồng mạng “lên cơn sốt” online.

Kênh trực tuyến “lên ngôi”

Song hành cùng sự phát triển của công nghệ thông tin và dịch vụ ngân hàng điện tử, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đang đẩy mạnh đầu tư vào cho kênh bán hàng hiện đại này. Từ các vật dụng gia đình, quần áo, mỹ phẩm, đến các thiết bị công nghệ như điện thoại, laptop đều đã “online”. Ngay cả các dịch vụ tài chính như bảo hiểm cũng đã có thể mua qua internet. Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức khi mua hàng qua mạng, khách hàng còn được hỗ trợ bằng các dịch vụ tiện ích online cùng với các cam kết về bảo mật thông tin nên ngày càng nhiều người tâm hơn khi chọn mua hàng trực tuyến.


Mua bảo hiểm trực tuyến để nhận phiếu xăng

Chị Nguyễn Minh Phương, nickname “Tín đồ online” - một người “nghiện” mua hàng trực tuyến, chia sẻ: Các công ty bán hàng nghiêm túc, uy tín và có dịch vụ tốt bao giờ cũng rất minh bạch, rõ ràng và có cam kết chất lượng sản phẩm và dịch dụ. Một số công ty thời trang giới thiệu từng chi tiết kèm hình ảnh của sản phẩm như chất liệu, các đường may, nếp gấp… Các công ty kinh doanh thiết bị số “bao hàng” sau 1 tháng, nếu hư hỏng về nhà sản xuất sẽ được đổi sản phẩm mới 100%. Công ty bảo hiểm thì liệt kê chi tiết các quyền lợi bảo hiểm, hệ thống garage, bệnh viện, phòng khám và thủ tục yêu cầu bồi thường.

Chị cho biết thêm: nếu muốn mua bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch hay bảo hiểm tai nạn con người, chị chỉ mất 2 -3 phút truy cập vào website: www.LibertyInsurance.com.vn để chọn sản phẩm, lấy báo giá, chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Với các sản phẩm bảo hiểm khác, chị có thể gọi tới Tổng đài Đa năng 24/7 (miễn cước) 1800 599 998 của Liberty để mua bảo hiểm. Tất cả mọi thông tin về quyền lợi, giá cả, hợp đồng, dịch vụ và thủ tục bồi thường đều được thông báo rất chi tiết và minh bạch. Thậm chí, Liberty còn mang đến sự thuận tiện cho tất cả khách hàng khi cho phép họ kiểm tra thông tin hợp đồng, lịch sử bồi thường, tình trạng đóng phí… vào bất cứ thời điểm nào từ Góc Khách hàng trên website này.

…và mua bảo hiểm, đổ xăng miễn phí

Không chỉ an tâm và tiết kiệm hơn khi đến với Liberty, từ nay đến 23/12/2011, khách hàng lần đầu tiên trong vòng 12 tháng mua bảo hiểm Liberty thông qua Tổng đài Đa năng 24/7 OneCall 1800 599 998 hoặc website www.LibertyInsurance.com.vn với mức phí bảo hiểm từ 4 triệu đồng trở lên sẽ nhận được phiếu xăng miễn phí có giá trị từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng. Những khách hàng khác sẽ được tặng quà khuyến mãi cao cấp nếu phí bảo hiểm trên 2 triệu đồng/năm.


Liberty nhận Chứng nhận Cybertrust vì những nỗ lực trong việc bảo mật thông tin tuyệt đối

Hiện nay Liberty là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín về An toàn thông tin Verizon Cybertrust dành cho doanh nghiệp lớn. Đây cũng là minh chứng cho việc Liberty đã liên tiếp đã luôn tuân thủ quy trình quản lý rủi ro khắt khe để bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đối tác và doanh nghiệp trước nguy cơ rò rỉ thông tin và tổn thất tài chính. Chứng nhận này cũng mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi mua bảo hiểm của Liberty.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.