Thành phố tương lai qua cái nhìn Ze Frank

02/12/2011 07:55 GMT+7

Hành trình không ngừng bước tới, một chiến dịch mang tính toàn cầu do Tập đoàn Diageo tổ chức tại Việt Nam cùng 6 quốc gia khác trên thế giới. Cuộc hành trình đã đi được gần 1/3 chặng đường cùng những bất ngờ và trải nghiệm lý thú.

Hành trình không ngừng bước tới, một chiến dịch mang tính toàn cầu do Tập đoàn Diageo tổ chức tại Việt Nam cùng 6 quốc gia khác trên thế giới. Cuộc hành trình đã đi được gần 1/3 chặng đường cùng những bất ngờ và trải nghiệm lý thú.

Tại Việt Nam, doanh nhân Lý Quí Trung, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, diễn viên Minh Tiệp là các gương mặt đại diện cho 3 dự án, bao gồm: dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture, dự án Kỹ thuật công nghệ Pavegen, và dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank. Trong đó, dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank, đối với đại đa số người dân Việt Nam, có lẽ còn hơi xa lạ nhưng về phương diện quốc tế thì họa sĩ người Mỹ Ze Frank là một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực hội họa đương đại. Từ những ý kiến của cộng đồng về những điều cần cải thiện hay những điều họ mong muốn được thấy ở một thành phố tương lai, Ze Frank sẽ tổng hợp tất cả vào trong cùng một tác phẩm hội họa độc đáo. Và mỗi lần nhìn thấy tác phẩm, mỗi người sẽ lại cảm thấy sự thôi thúc để tiếp tục phấn đấu, phát triển bản thân, và đóng góp công sức cùng toàn xã hội để có thể biến những hình ảnh trong tranh ấy thành hiện thực.

 
Diễn viên Minh Tiệp, gương mặt đại diện cho dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank tại Việt Nam

Diễn viên Minh Tiệp, đại sứ của dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank trong Hành trình không ngừng bước tới chia sẻ niềm vinh dự khi được chọn là gương mặt đại diện cho hành trình cũng như sự tự hào khi được cùng bước chung với các “walker” trên khắp mọi miền đất nước. Anh cho rằng tham gia hành trình này là cơ hội tốt để bản thân mỗi người học hỏi thêm được nhiều điều mới lạ và làm quen với việc góp sức cùng nhau vì một mục đích chung, giúp xã hội có một bước phát triển đột phá hơn.

Khi được hỏi về vai trò của một người đại diện, anh cho biết: “Tôi thấy mình giống một người đưa thư, giúp mọi người hiểu thêm và cùng tham gia vào một hành trình đầy thú vị. Tôi cho rằng bản thân cuộc hành trình đã là một bài tập thực hành cho sự nỗ lực và ý chí để đạt đến thành công cho mỗi cá nhân. Những thách thức gặp phải xuyên suốt hành trình mới thực sự là chất xúc tác khơi gợi cảm hứng cho các bạn trẻ cùng bước trên hành trình này. Thêm vào đó, những thông tin mà các bạn có thể học hỏi từ cuộc hành trình cũng vô cùng bổ ích”.

Cuộc đua nào cũng có người thắng kẻ bại, tuy nhiên có lẽ trong Hành trình không ngừng bước tới thì khái niệm thua cuộc hoàn toàn không tồn tại, xin được trích lời của diễn viên Minh Tiệp: “Thực ra, mục đích của Hành trình không ngừng bước tới là mọi người cùng chiến thắng chứ không đặt nặng vào tính hơn thua và mỗi dự án khi được hiện thực hóa đều mang lại những giá trị và ý nghĩa nhất định. Do đó tôi không cảm thấy áp lực phải giành chiến thắng bằng mọi giá, mà ngược lại, tôi mong muốn cả hai người bạn của mình sẽ huy động được thật nhiều bình chọn để hành trình thêm sôi động và tạo được sự quan tâm từ cộng đồng”.


Bảng xếp hạng các dự án tại website của hành trình vào ngày 30.11.2011 

Theo thông tin cập nhật từ website chính thức của hành trình tại www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com, dự án Kỹ thuật công nghệ Pavegen đang tạm dẫn đầu với hơn 200 triệu “Step”, một con số rất ấn tượng. Bám sát phía sau là dự án Nghệ thuật theo phong cách Ze Frank với trên 170 triệu “Step” bình chọn, cùng với dự án Pavegen đang tạo nên một cuộc cạnh tranh hết sức sôi động và quyết liệt. Tạm xếp thứ ba là dự án Kinh doanh theo mô hình Hub Culture với số “Step” khá khiêm tốn, chỉ hơn 145 triệu. Tuy nhiên, thời gian bình chọn vẫn còn kéo dài cho đến 14.12.2011, chúng ta sẽ cùng đón chờ những bất ngờ về thứ tự trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Hãy tham gia thu thập “bước chân” tại website www.hanhtrinhkhongngungbuoctoi.com để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. “Cùng bước tới, càng tiến xa”, hãy để ước mơ của bạn lên tiếng… (Q.T)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.