Nokia trình làng điện thoại nghe nhạc X2-02 chạy SIM đôi

02/12/2011 08:55 GMT+7

(TNO) Dòng điện thoại nghe nhạc X2 của Nokia vừa đón chào thành viên mới X2-02 với khả năng hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM hoạt động đồng thời và kết nối mạng xã hội thuận tiện.

(TNO) Dòng điện thoại nghe nhạc X2 của Nokia vừa đón chào thành viên mới X2-02 với khả năng hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM hoạt động đồng thời và kết nối mạng xã hội thuận tiện.

Cụ thể, Nokia vừa ra mắt mẫu điện thoại X2-02 tại thị trường châu u với tính năng chủ lực là nghe nhạc và được trang bị thêm khả năng sử dụng hai SIM. Nokia sử dụng mã "X" để phân biệt dòng điện thoại có tính năng nghe nhạc với các dòng sản phẩm khác.

Có kiểu dáng khá giống "đàn anh" X1-01, X2-02 chạy nền S40, trang bị màn hình 2,2 inch, tích hợp hai khe cắm SIM trong đó có một khe được bố trí ở thân máy và cho phép người dùng "thay nóng" thẻ SIM thứ hai mà không cần tắt máy.

X2-02 trang bị loa ngoài âm lượng lớn, cài sẵn trình duyệt Nokia Browser và tiện ích mạng xã hội như Facebook, Twitter. Máy có khả năng lưu trữ lên đến 32GB với thẻ nhớ gắn ngoài microSD. Dĩ nhiên, X2-02 không quên trang bị các nút điều khiển tính năng nghe nhạc chuyên dụng và máy ảnh 2 megapixel cho sản phẩm này. X2-02 thiếu tính năng kết nối WiFi và 3G.

Một tính năng khá thú vị trên X2-02 là Play via Radio, cho phép người dùng "chuyển tiếp" bài hát qua sóng FM để phát trên điện thoại của người dùng khác (có tính năng nghe đài FM) hay dàn âm thanh xe hơi. Trước đây, Nokia chỉ trang bị tính năng tương tự là FM Transmitter trên các mẫu điện thoại cao cấp.

Theo GSMArena, Nokia chưa công bố giá bán X2-02 nhưng nhiều dự đoán giá sẽ vào khoảng 60 bảng Anh.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.