Mai Phương Thúy tự tin làm giám khảo Miss Parkson

01/12/2011 17:17 GMT+7

(TNO) Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã xuất hiện và đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Miss Parkson trong phần thi tài năng, diễn ra ngày 30.11, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

(TNO) Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy đã xuất hiện và đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Miss Parkson trong phần thi tài năng, diễn ra ngày 30.11, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

 
Mai Phương Thúy trên hàng ghế giám khảo phần thi tài năng Miss Parkson

Phần thi tài năng là cơ hội cho các thí sinh thể hiện khả năng cũng như cá tính đặc biệt của mình và thu thập thêm điểm cộng cho tổng số điểm đánh giá trong đêm chung kết.

Trong phần thể hiện tài năng, các thí sinh chủ yếu lựa chọn trổ tài ca hát (Trần Trà My, Đỗ Thy Anh, Cù Thị Ngọc Quý, Mỹ Dung…). Bên cạnh đó cũng có nhiều tiết mục khá độc đáo như: Thùy Dương với múa quạt, Thanh Hà với màn tạo mẫu tóc, Tịnh Thủy với múa hiện đại, Tuyết Trinh thì cắm hoa, Diệu Hân đọc thơ tự sáng tác, Phạm Thùy Trang thì diễn tiểu phẩm Con heo đất, Nguyễn Thùy Trang múa trống cơm…

 
Cù Thị Ngọc Quý


Lê Thị Nhàn


Phạm Thị Mỹ Dung


Trần Trà My trong phần thi ca hát


Lê Thị Diệu Hân đọc thơ tự sáng tác


Nguyễn Thùy Trang múa trống cơm


 Thùy Dương với múa quạt


Lê Thu An biểu diễn múa bụng


Dương Tuyết Trinh cắm hoa


Thanh Hà tạo mẫu tóc

Sau buổi chấm thi, hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: “Mặc dù phần thi tài năng chỉ là phần thi phụ nhưng các thí sinh chuẩn bị khá chu đáo. Thúy mong rằng đêm chung kết ngày 8.12, các bạn thí sinh vẫn giữ được sự nhiệt huyết này để tỏa sáng và đăng quang!”.

 
Mai Phương Thúy cùng các thí sinh dự thi

Bên cạnh Mai Phương Thúy, thành phần ban giám khảo trong phần thi phụ của Miss Parkson còn có: đạo diễn Lê Hoàng, người mẫu Thúy Hạnh, nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên, ông Hoàng Đại Thanh - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ, nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn, nhà thiết kế Võ Việt Chung, nhà thiết kế Tuấn Huy, ông Tham Tuck Choy - Tổng Giám đốc Parkson Việt Nam và ông John Lam - Phó Tổng Giám Đốc Parkson Việt Nam.

Ngoài giải thưởng dành cho Miss Parkson, ban tổ chức còn trao 1 giải nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 30 triệu đồng, 4 giải phụ trị giá 10 triệu đồng mỗi giải dành cho thí sinh có gương mặt đẹp nhất, thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất, thí sinh tài năng và thí sinh được yêu thích nhất.

Các thí sinh khác lọt vào vòng chung kết cũng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 5 triệu đồng. Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến gần 500 triệu đồng.

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

>> 25 thí sinh xuất sắc vào chung kết Miss Parkson
>> Siêu mẫu Vương Thu Phương chấm thi Miss Parkson
>> Bán kết Cuộc thi Miss Parkson ở miền Bắc
>> Diễm Hương được mùa làm giám khảo
>> Miss Parkson thu hút nhiều người đẹp nổi bật
>> Cuộc thi người đẹp Miss Parkson
>> Công bố cuộc thi Miss Parkson 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.