Lenovo ra mắt loạt máy tính bảng LePad mới

01/12/2011 08:24 GMT+7

(TNO) Hãng Lenovo mở hàng tháng 12.2011 bằng việc công bố các mẫu máy tính bảng LePad và điện thoại thông minh LePhone mới.

(TNO) Hãng Lenovo mở hàng tháng 12.2011 bằng việc công  bố các mẫu máy tính bảng LePad và điện thoại thông minh LePhone mới. Trong khi đó, một dòng tivi thông minh mang tên IdeaTV được dự báo sẽ sớm xuất hiện ngay trong quý 1/2012.

Theo Techworld, ba mẫu máy tính bảng LePad và điện thoại thông minh LePhone mới của Lenovo sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc từ đầu tháng 12 này. LePad có 3 phiên bản với màn hình 5 inch, 7 inch và 10 inch. Tại thị trường quốc tế, các sản phẩm di động họ "Le" của Lenovo sẽ được bán dưới thương hiệu Idea.

Trong đó, LePad 7 inch và 10 inch trang bị bộ xử lý hai nhân 1,5GHz, cài hệ điều hành Android 3.2 và cung cấp cho người dùng một giao diện dạng ma trận biểu tượng tương ứng với các ứng dụng và dịch vụ được hỗ trợ. Phiên bản LePad cấp thấp nhất với màn hình 5 inch cũng được trang bị bộ xử lý hai nhân nhưng tốc độ dừng lại ở mức 1,2GHz và cài hệ điều hành Android 2.3.

Tuy chưa công bố chi tiết giá và thời điểm ra mắt chính thức cho thế hệ LePhone thứ hai nhưng Lenovo cho biết sản phẩm mới sẽ có tính năng chụp ảnh toàn cảnh 270 độ.

Lenovo cũng cho biết, dòng sản phẩm tivi thông minh sắp tới của hãng này sẽ mang tên IdeaTV tại thị trường quốc tế.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.