Học sinh ngất hàng loạt vì tin đồn nhà vệ sinh có ma

01/12/2011 14:05 GMT+7

(TNO) Nhiều học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Sơn Hòa (Phú Yên) sau khi đi vệ sinh vào thì lăn ra ngất xỉu do bị ám ảnh tin đồn nhà vệ sinh trường này có ma.

(TNO) Nhiều học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Sơn Hòa (Phú Yên) sau khi đi vệ sinh vào thì lăn ra ngất xỉu do bị ám ảnh tin đồn nhà vệ sinh trường này có ma.

Sự việc xảy ra từ đầu tháng 11.2011. Học sinh K Pá Hờ Luôn, quê ở xã Sơn Định (Sơn Hòa) sau khi đi vệ sinh vào phòng nội trú thì ngất xỉu, sau đó tỉnh lại thì nói nhảm. K Pá Hờ Luôn lên cơn co giật, la hét.

Liên tiếp những ngày sau, trong trường đã xảy ra hiện tượng ngất xỉu hàng loạt, có đêm 12 học sinh cùng ngất.

Theo tìm hiểu của chúng tôi từ lời kể của các học sinh, hiện tượng ngất xỉu thường xảy ra vào ban đêm, đặc biệt là từ 20 giờ đến 23 giờ.


Khu vệ sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Sơn Hòa, nơi tin đồn có ma lan ra làm nhiều học sinh ngất xỉu - Ảnh: La Hai

Bà Phan Thị Thủy, nhân viên y tế của trường cho biết các trường hợp ngất xỉu, nhà trường đã đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Hòa cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết những học sinh này bị hạ can xi đường huyết.

Theo bà Thủy, có 12 học sinh thường xuyên ngất xỉu, trong đó không ít trường hợp vì quá sợ đã xin ra ở ngoại trú.

Ông Phan Văn Thơ, Hiệu trưởng trường khẳng định: “Những thông tin nhà vệ sinh của trường có ma chỉ là tin đồn nhảm, bịa đặt”.

Ông Thơ cho biết thêm, hiện nhà trường đã tổ chức họp hội đồng và quán triệt cho các học sinh, nhân viên trong trường không được loan tin đồn nhảm.

“Sắp đến họp phụ huynh học sinh, sinh hoạt dưới cờ, nhà trường sẽ giải thích cho học sinh hiểu rõ để các em và gia đình yên tâm học tập”, ông Thơ nói.

La Hai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.